[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết cao cấp, giá ưu đãi, freeship toàn quốc dành tặng riêng cho các mẹ bầu

[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết cao cấp, giá ưu đãi, freeship toàn quốc dành tặng riêng cho các mẹ bầu

Lựa chọn Gối Bầu tốt nhất cho thai kỳ

Một trong những băn khoăn của rất nhiều mẹ bầu hiện nay là chọn địa chỉ nào để mua các sản phẩm gối bầu đảm bảo chất lượng, an toàn cho mẹ và bé. Nhiều sản phẩm giá rẻ thì chất vải thô nóng, lớp bông lót ít, dễ xẹp, đường may rất ẩu dễ sờn chỉ. Thậm chí, mua phải hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khiến tình trạng mất ngủ của mẹ ngày càng nặng hơn.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một sản phẩm gối chuyên dụng, dành riêng cho Mẹ Bầu với chất lượng và giá thành tốt nhất thì mẹ đừng bỏ qua Nhà Đậu - một thương hiệu uy tín hàng đầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Dòng sản phẩm gối bà bầu Đậu Khuyết được thiết kế độc quyền tại Nhà Đậu chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, giúp mẹ đánh bay mệt mỏi, cũng như cải thiện được tình trạng đau lưng, nhức mỏi cơ thể để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Gối đa năng cho Mẹ Bầu, chăm sóc sức khỏe bé yêu

Sử dụng gối bầu đã trở thành một phần quan trọng và phổ biến trong thời kỳ mang thai. Các bác sĩ thường khuyên Mẹ Bầu nên nằm nghiêng về bên trái để giảm đau nhức cơ thể, giảm áp lực lên cột sống và đặc biệt là để thai nhi nhận được nguồn dinh dưỡng tối đa. Gối bầu Đậu Khuyết với thiết kế đường cong hình lưỡi liềm tạo ra tư thế nằm tối ưu cho mẹ trong giai đoạn mang thai. Ngoài ra, nó mang lại vô số lợi ích khác như sau:
- Giấc ngủ ngon: Giúp Mẹ có tư thế thoải mái, dễ dàng đắm chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.
- Bổ trợ cơ thể: Mẹ có thể sử dụng gối để gác chân, giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng khi đọc sách và xem phim.
- Bế con mà không mỏi: Gối có thể thay thế gối hình chữ C để Mẹ bế con, giúp cho việc bế con và cho con bú trở nên dễ dàng và thoải mái.
- Gối ngồi cho bé: Có thể sử dụng để bé ngồi chơi hoặc bú bình một cách dễ dàng và thoải mái.
Tham khảo Gợi ý quà gối bầu Đậu Khuyết tặng sinh nhật Mẹ Bầu cực chất[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết cao cấp, giá ưu đãi, freeship toàn quốc dành tặng riêng cho các mẹ bầu

Gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu sẽ không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu chỉ để ôm ngủ phải không? Vậy cùng xem, gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu có gì đặc biệt mà các mẹ không thể bỏ qua nhé!Giai đoạn mang thai:Gối ôm ngủ cho mẹ: công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết chính là dùng cho mẹ ôm khi ngủ. Với những đường sóng và độ dốc giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mỏi lưng khi ngồi đọc sách, xem phim: các mẹ sẽ cảm thấy mỏi và đau nhức lưng khi phải ngồi quá lâu. Và gối đậu khuyết có thể biến hóa thành chiếc gối tựa lưng cho mẹ mỗi khi ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ sử dụng trong giai đoạn mang thai mà sau sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn sẽ phát huy công dụng thần kì của mình.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: các mẹ sẽ không còn thấy khó khăn hay mỏi tay mỗi khi cho con bú nữa với chiếc gối bầu đa năng này. Đặt gối ở dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.

Chăm Sóc Mẹ Con: Đổi Lấy Giấc Ngủ Ngon


Bố ơi, hãy dành thời gian và tình cảm của mình để quan tâm và chăm sóc mẹ con nhiều hơn nhé! Buổi tối, hãy để gối bầu đậu khuyết trở thành người bạn đồng hành của bố trong việc chăm sóc mẹ. Chỉ cần bỏ ra một lần nhậu của bố, bố có thể mang lại sự thoải mái cho mẹ trong giấc ngủ. Với gối bầu đậu khuyết, mẹ sẽ không còn phải đối mặt với khó ngủ nữa. Điều này có thể coi là một cơ hội tốt, phải không bố? Trong 9 tháng thai kỳ, khi mẹ có giấc ngủ ngon lành và con khỏe mạnh, sẽ là niềm hạnh phúc và yên tâm vô cùng đối với bố, phải không ạ? [A159] Gối Bầu Đậu Khuyết cao cấp, giá ưu đãi, freeship toàn quốc dành tặng riêng cho các mẹ bầu

Tặng mẹ giấc ngủ ngon - Đặt ngay gối bầu đậu khuyết


Để giúp hành trình mang thai của mẹ trở nên dễ dàng hơn, đừng ngần ngại bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay một chiếc gối bầu đậu khuyết. Hãy mua cho mẹ món quà đặc biệt này để mang lại giấc ngủ ngon và sự khỏe mạnh cho bé. Không phải là điều tuyệt vời sao? Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt mua ngay chiếc gối bầu đậu khuyết và nhận những phần quà ý nghĩa từ Nhà Đậu!