[A36] Ngừa tiền sản giật Mẹ Bầu ăn gì tốt nhất?

[A36] Ngừa tiền sản giật Mẹ Bầu ăn gì tốt nhất?Chế độ dinh dưỡng trong giai đoạn mang bầu đóng một vai trò vô cùng quan trọng để hỗ trợ sự phát triển của thai nhi. Bên cạnh việc lựa chọn các loại thực phẩm sạch và cân đối cho bữa ăn chính, việc chọn lọc đồ ăn vặt cũng đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với các bà bầu. Hãy cùng tìm hiểu về Combo ăn vặt Mixnuts and Mixfruits, sản phẩm dành riêng cho các bà bầu.

Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits cho các Mẹ Bầu

Phụ nữ mang thai thường có cảm giác thèm ăn xuyên suốt, và có thể ăn quanh ngày. Tuy nhiên, các loại thực phẩm ăn vặt phổ biến ở Việt Nam hiện nay thường chứa nhiều thành phần có thể gây hại cho sức khỏe của cả mẹ và bé

Cách sử dụng đơn giản dành cho Mẹ Bầu

Tất cả các loại hạt và quả trong combo đã được sấy chín hoàn toàn, giúp Mẹ Bầu có thể tận hưởng chúng một cách thuận tiện vào bất kỳ lúc nào, cho dù là ăn vặt, bữa sáng, hoặc bữa phụ. Ngoài ra, có nhiều cách khác để Mẹ Bầu tận hưởng những món ăn dinh dưỡng này:
Hũ Mixnuts: Bao gồm nhiều loại hạt khác nhau, Mẹ Bầu có thể ăn chúng trực tiếp, khoảng 30 đến 40 gram như một bữa phụ, hoặc có thể chế biến thành một bát cháo yến mạch thơm ngậy. Sự kết hợp giữa hương vị độc đáo của các loại hạt và vị thanh đạm ít béo của cháo yến mạch sẽ làm Mẹ Bầu không thể cưỡng lại.
Hũ Mixfruits: Mẹ Bầu cũng có thể thưởng thức các loại quả này một cách tận hưởng hoặc kết hợp chúng với sữa chua. Hỗn hợp hoa quả sấy khô cùng với sữa chua không chỉ mang lại hương vị thú vị mà còn tốt cho hệ tiêu hóa của Mẹ Bầu. Tuy nhiên, nếu kết hợp với sữa chua, hãy giới hạn một cốc mỗi ngày.
Một lưu ý quan trọng dành cho Mẹ Bầu là Combo ăn vặt của Nhà Đậu không chứa chất hóa học, vì vậy, hãy đảm bảo đậy kín nắp sau khi sử dụng và lưu trữ ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Tham khảo 5 gợi ý về các loại hạt giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén[A36] Ngừa tiền sản giật Mẹ Bầu ăn gì tốt nhất?

Cung cấp Protein cần thiết cho Mẹ Bầu, kích thích não bộ của Bé phát triển

Mixfruits là hỗn hợp trái cây sấy, được làm từ các loại quả mọng là: Nam việt quất, Nho đen, Dâu tây, Mơ tây và Chà là. Lượng Chất xơ dồi dào có trong Nam việt quất giúp ngăn ngừa táo bón, chứng bệnh thường gặp ở các Mẹ Bầu. Bên cạnh đó Nam việt quất còn chứa các Chất chống Oxy hóa, có tác dụng tăng cường chức năng đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch. Nho đen chứa các hợp chất giúp kiểm soát lượng Cholesterol trong thai kỳ, giảm mệt mỏi và căng thẳng. Nhiều chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, Mẹ Bầu thường xuyên ăn Dâu tây sẽ hạn chế nguy cơ mắc các chứng bệnh liên quan đến tim mạch.
Mixnuts có các thành phần là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Macca là loại hạt giàu Protein nên rất phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Ngoài ra, Vitamin E, Vitamin A và Omega 3 có trong Macca còn có tác dụng kích thích não bộ của Bé phát triển. Axit Folic có trong Hạnh nhân là một trong những dưỡng chất quan trọng giúp phòng tránh dị tật bẩm sinh ở trẻ. Hạt Điều có chứa nhiều Chất khoáng như Canxi va Magie, rất cần thiết cho quá trình hình thành cấu trúc cơ xương của thai nhi.
Được làm từ các loại quả và hạt tự nhiên, Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng.

Tham khảo Quy tắc xây dựng thực đơn cho Mẹ Bầu tam cá nguyệt thứ nhất

Cam kết sử dụng nguyên liệu tốt nhất dành cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu cam kết sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên, không chứa bất kỳ chất bảo quản nào, đảm bảo an toàn với sức khoẻ và thể trạng của Mẹ Bầu Việt. Mỗi hạt và quả trong sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi bóc vỏ. Mẹ Bầu yên tâm khi chọn sản phẩm mới bóc để đảm bảo sự chất lượng nhất cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mình.

Nhanh tay đặt hàng combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Để đặt mua sản phẩm, Mẹ Bầu chỉ việc nhấn chọn loại sản phẩm muốn mua và điền thông tin giao hàng theo mẫu dưới đây. Đơn hàng sẽ được xác nhận ngay trong vòng 24 giờ làm việc. Cảm ơn Mẹ Bầu đã quan tâm đến sản phẩm của Nhà Đậu. Chúc Mẹ và Bé có một hành trình đầy khỏe mạnh và nhiều yêu thương.
Tham khảo Kiến thức: Mang thai ăn gì 3 tháng đầu tốt nhất?