[A36] Mẹ Bầu học ngay bí quyết chọn món ăn vặt giúp Con thông minh vượt trội

[A36] Mẹ Bầu học ngay bí quyết chọn món ăn vặt giúp Con thông minh vượt trội

Giải pháp dinh dưỡng cho Mẹ Bầu: Tạo sức khỏe cho Mẹ và sự thông minh cho Bé

Trong quá trình mang thai, sức khỏe của Mẹ Bầu luôn được đặt lên hàng đầu. Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và đầy đủ dưỡng chất là điều quan trọng để đảm bảo thai kỳ khỏe mạnh.
Combo Mixnuts và Mixfruits, với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng cùng quả giàu Vitamin, không chỉ là giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho Mẹ Bầu mà còn giúp giảm triệu chứng nghén một cách hiệu quả. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng việc ăn vặt từ hạt và quả mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của thai nhi, đồng thời hỗ trợ xây dựng hệ xương mạnh mẽ và phát triển trí thông minh cho Bé.

Tận dụng mọi lợi ích của Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu

Các Mẹ Bầu có thể tận dụng bộ đôi Mixnuts và Mixfruits trong nhiều cách khác nhau để đạt hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe. Bạn có thể ăn chúng trực tiếp như một phần bữa ăn phụ hàng ngày, hoặc sáng tạo bằng cách kết hợp với các món ăn nhẹ nhàng như sữa chua, bột yến mạch.
Để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể, Mẹ Bầu nên chia thời gian để ăn Mixnuts và Mixfruits ít nhất 2 lần mỗi ngày, mỗi lần dùng khoảng 30-40 gram cho mỗi loại. Đừng quên đậy nắp kín sản phẩm ngay sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi thoáng mát, để đảm bảo hạt và quả luôn giữ được hương vị thơm ngon.[A36] Mẹ Bầu học ngay bí quyết chọn món ăn vặt giúp Con thông minh vượt trội

Bổ sung Canxi, Magie giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và đau lưng, hỗ trợ phát triển hệ xương chắc khỏe cho thai nhi

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Hàm lượng Chất xơ có trong trái cây sấy rất cao, vì thế sẽ giúp Mẹ Bầu đẩy lùi chứng táo bón hiệu quả. Sắt và Kali trong Nho đen có tác dụng khắc phục tình trạng thiếu máu trong thời gian thai kỳ và giảm nguy cơ sinh non. Chà là có chứa một lượng Canxi lớn, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành hệ xương và hệ thần kinh của trẻ. Nam việt quất và Dâu tây có rất nhiều Chất xơ cùng Proanthocyanidin, một Chất chống oxy hóa siêu đẳng, giúp ngăn ngừa sự tấn công của các vi khuẩn độc hại, tránh viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Khoa học đã chứng minh rằng, các loại hạt có khả năng kích thích tuyến tùng tạo ra nhiều hormone Metalonin hơn, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh diễn ra ổn định, đem lại giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu. Axit Folic, Omega-3 và các Chất béo tốt có trong hạt Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn cải thiện chứng ốm nghén hay chán ăn thường gặp ở phụ nữ mang thai. Ngoài ra, lượng Magie có trong hạt Điều có tác dụng phát triển hệ cơ bắp hoàn thiện và hệ xương chắc khỏe cho thai nhi. Mẹ cũng sẽ không bị đau lưng nhiều hay cảm thấy mệt mỏi trong người nữa.

Chọn mua cho Mẹ Bầu những sản phẩm chất lượng tốt nhất

Những loại quả và hạt trong Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu được nhập khẩu, lựa chọn cẩn thận, cam kết không đường, không tẩm ướp. Nguyên liệu 100% tự nhiên, không hoá chất và không chất bảo quản nên rất an toàn cho Mẹ và Bé. Mẹ Bầu đặt mới bóc và kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng nhất[A36] Mẹ Bầu học ngay bí quyết chọn món ăn vặt giúp Con thông minh vượt trội

Nhanh tay đặt hàng combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Để đặt mua sản phẩm, Mẹ Bầu chỉ việc nhấn chọn loại sản phẩm muốn mua và điền thông tin giao hàng theo mẫu dưới đây. Đơn hàng sẽ được xác nhận ngay trong vòng 24 giờ làm việc. Cảm ơn Mẹ Bầu đã quan tâm đến sản phẩm của Nhà Đậu. Chúc Mẹ và Bé có một hành trình đầy khỏe mạnh và nhiều yêu thương.