[A36] Gợi ý những loại hạt lý tưởng cho Mẹ Bầu trong 3 tháng giữa

[A36] Gợi ý những loại hạt lý tưởng cho Mẹ Bầu trong 3 tháng giữaChế độ dinh dưỡng trong giai đoạn mang bầu là cực kỳ quan trọng trong hỗ trợ sự hình thành cơ thể trẻ vì vậy bên cạnh lựa chọn các loại thực phẩm sạch cho 3 bữa ăn chính thì lựa chọn đồ ăn vặt cũng rất quan trọng với các Mẹ Bầu. Vậy các Mẹ Bầu đã biết về Combo ắn vặt Mixnuts and Mixfruits chưa?

Combo ăn vặt Mixnuits và Mixfruits dành riêng cho các Mẹ Bầu

Phụ nữ mang thai thường có cảm giác thèm ăn thường trực, họ có thể ăn liên tục trong cả một ngày. Tuy nhiên các loại thực phẩm ăn vặt ở Việt Nam hiện nay chứa đựng vô số nguy cơ có hại cho sức khỏe của Mẹ và Bé. Do đó bộ đôi ăn vặt Mixnuts và Mixfruits ra đời với sứ mệnh giúp các Mẹ Bầu thông thái vượt qua cơn thèm ăn cũng như cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để trẻ phát triển hoàn thiện.

Cách sử dụng đơn giản dành cho Mẹ Bầu

Tất cả các loại hạt và quả trong combo đã được sấy chín hoàn toàn, giúp Mẹ Bầu có thể tận hưởng chúng một cách thuận tiện vào bất kỳ lúc nào, cho dù là ăn vặt, bữa sáng, hoặc bữa phụ. Ngoài ra, có nhiều cách khác để Mẹ Bầu tận hưởng những món ăn dinh dưỡng này:
Hũ Mixnuts: Bao gồm nhiều loại hạt khác nhau, Mẹ Bầu có thể ăn chúng trực tiếp, khoảng 30 đến 40 gram như một bữa phụ, hoặc có thể chế biến thành một bát cháo yến mạch thơm ngậy. Sự kết hợp giữa hương vị độc đáo của các loại hạt và vị thanh đạm ít béo của cháo yến mạch sẽ làm Mẹ Bầu không thể cưỡng lại.
Hũ Mixfruits: Mẹ Bầu cũng có thể thưởng thức các loại quả này một cách tận hưởng hoặc kết hợp chúng với sữa chua. Hỗn hợp hoa quả sấy khô cùng với sữa chua không chỉ mang lại hương vị thú vị mà còn tốt cho hệ tiêu hóa của Mẹ Bầu. Tuy nhiên, nếu kết hợp với sữa chua, hãy giới hạn một cốc mỗi ngày.
Một lưu ý quan trọng dành cho Mẹ Bầu là Combo ăn vặt của Nhà Đậu không chứa chất hóa học, vì vậy, hãy đảm bảo đậy kín nắp sau khi sử dụng và lưu trữ ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
[A36] Gợi ý những loại hạt lý tưởng cho Mẹ Bầu trong 3 tháng giữa

Lượng Kali, Magie dồi dào mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts có các thành phần là: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp những dưỡng chất đến từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe mà hàm lượng calo lại không quá nhiều, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không sợ béo. Omega 3, Vitamin E và các loại Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của trẻ. Hạnh nhân chứa lượng Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao thai và tiền sản giật thai kỳ.
Mixfruits được làm từ các loại quả mọng là: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất là loại quả rất giàu Vitamin C và Chất xơ, ngoài ra còn chứa lượng Chất chống Oxy hóa cao có tác dụng tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiều bệnh nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây có chứa một số chất làm giảm lượng Cholesterol xấu trong cơ thể. Nhờ đó, Mẹ Bầu thường xuyên ăn Dâu tây sẽ giảm được nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch và tiểu đường. Bổ sung thêm các Chất khoáng như Kali, Magie ... có nhiều trong hoa quả sấy cũng là bí quyết để Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh bị phù nề chân tay.

Cam kết Với Sản Phẩm Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu


Chúng tôi cam kết đem đến cho Mẹ Bầu sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất để chăm sóc sức khỏe của bạn và bé yêu trong thời kỳ thai kỳ:
  • Nguyên liệu rõ ràng, nhập khẩu: Chúng tôi chỉ sử dụng nguyên liệu xuất phát từ các nguồn rõ ràng và nhập khẩu chất lượng từ các nguồn uy tín trên toàn thế giới.
  • Không chất bảo quản, 100% tự nhiên: Sản phẩm của chúng tôi không chứa bất kỳ chất bảo quản nào và được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho Mẹ và Bé.
  • Không đường, không tẩm ướp: Chúng tôi loại bỏ đường và tẩm ướp để đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi là một nguồn dinh dưỡng thuần túy và không gây tác động tiêu cực cho sức khỏe của bạn.
  • Đảm bảo hạt giòn, thơm và quả dẻo, dễ ăn: Sản phẩm của chúng tôi được chế biến và bảo quản đặc biệt để giữ cho hạt luôn giòn ngon và quả luôn dẻo ngon, mang lại trải nghiệm thực phẩm tuyệt vời cho bạn.
  • Mẹ Bầu đặt mới bóc hạt để đảm bảo nguyên liệu tốt nhất: Chúng tôi khuyến khích bạn bóc hạt khi sử dụng để đảm bảo rằng nguyên liệu luôn được bảo quản tốt nhất, giữ nguyên sự tươi ngon và dinh dưỡng.

Chúng tôi hiểu rằng sức khỏe của bạn và bé yêu là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng vào sản phẩm của chúng tôi để cung cấp cho bạn một lựa chọn tốt nhất trong thời kỳ đặc biệt này.
[A36] Gợi ý những loại hạt lý tưởng cho Mẹ Bầu trong 3 tháng giữa

Đặt Combo 14 ngày – Nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, bổ sung các loại hạt khô và hoa quả sấy vào chế độ ăn hàng ngày là phương pháp hữu ích để Mẹ Bầu có một cơ thể khỏe mạnh, đồng thời giúp tăng cường trí thông minh cho Bé.
Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ. Sản phẩm luôn đính kèm Hướng dẫn sử dụng với các thông tin hữu ích cùng nhiều công thức biến tấu thú vị.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.

Tham khảo Mixfruits ăn vặt dành cho phụ nữ mang thai nên dùng