[A36] Cải thiện dinh dưỡng cho Mẹ Bầu nhờ ăn 5 loại hạt sau

[A36] Cải thiện dinh dưỡng cho Mẹ Bầu nhờ ăn 5 loại hạt sau

Hiệu quả bất ngờ từ việc Mẹ Bầu sử dụng hàng ngày

  • Bé phát triển trí não và thông minh hơn, nhờ được bổ sung lượng Omega 3 và Omega 6 gấp 10 lần so với Cá hồi.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch, sứt môi nhờ cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie, và chất chống oxy hóa gấp 20 lần so với quả Chanh và Cam.
  • Giúp hoàn thiện và phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ hàm lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá và Dầu gấc.
  • Bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Photpho, Sắt, Magie giúp Bé được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để thúc đẩy phát triển toàn diện.
  • Vị chua chua và ngọt ngọt của các quả trong hũ Mixfruits không chỉ giúp Mẹ bầu đánh bay cơn nghén, buồn nôn mà còn giúp giảm mệt mỏi trong thai kỳ.

Tất cả những lợi ích này đều đang chờ đợi Mẹ Bầu từ việc sử dụng hàng ngày combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu. Chúng không chỉ tạo nên một hành trình mang thai khỏe mạnh mà còn đem lại những kết quả bất ngờ cho sự phát triển của Bé yêu.

Mẹ Bầu ăn sáng đủ chất, ngon miệng và có thể biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng

Mixnuts và Mixfruits là Combo ăn vặt an toàn mà Mẹ Bầu có thể yên tâm lựa chọn trong suốt thời gian thai kỳ. Hương vị tươi ngon với độ ngọt vừa phải chắc chắn sẽ khiến Mẹ ăn hoài không ngán. Mỗi lần sử dụng Mẹ lấy khoảng 30-40gr, ước chừng bằng nắm tay.
Không chỉ dùng để ăn trực tiếp vào bữa sáng hoặc thay thế các bữa phụ, Mẹ cũng có thể kết hợp hạt và quả sấy khô để biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng. Hãy xem qua Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và những cách chế biến hấp dẫn khác nhé.
Với các thực phẩm làm từ quả và hạt, Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để giữ được lâu, tránh bị Oxy hóa. Tuy nhiên, Mẹ cũng cần lưu ý đừng để lâu quá vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm. Tốt nhất nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.
[A36] Cải thiện dinh dưỡng cho Mẹ Bầu nhờ ăn 5 loại hạt sau

Mixnuts và Mixfruits cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt 14 ngày gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits với các thành phần rất tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Mixnuts có các loại hạt là: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca được bóc vỏ và sấy chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn bổ sung các dưỡng chất cần thiết để bé phát triển khỏe mạnh, kích thích sự phát triển của não bộ của bé như: Omega-3, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic, …
Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa Maggie, Canxi, Sắt … giúp Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai, khung xương chắc khỏe, tránh bị mệt mỏi và đau lưng. Các chất béo tốt, Vitamin B1, Vitamin B6, … còn giúp hạn chế các nguy cơ huyết áp cao khi mang thai, căng thẳng hay trầm cảm.
Mixfruits gồm 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Mixfruits có vị chua dịu nhẹ kết hợp với vị ngọt tự nhiên vô cùng dễ ăn. Hàm lượng Chất chống oxy hóa cao và Proanthocyanidin có trong Nam việt quất và Dâu tây vừa giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do độc hại, vừa tăng cường khả năng miễn dịch. Vitamin K và lượng Glucoso tốt sẽ mang đến cho Mẹ cảm giác tràn đầy năng lượng hơn, giảm chóng mặt hay buồn nôn trong suốt thời gian mang thai. Chất xơ trong trái cây còn giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời điều chỉnh việc tăng cân và cải thiện hệ tiêu hóa. Đặc biệt, Chất xơ ngăn chặn táo bón, chứng rất khó chịu với các Mẹ Bầu.

An toàn tuyệt đối cho Mẹ Bầu - Sản phẩm từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản

Nhà Đậu cam kết rằng tất cả các loại hạt và quả trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hoàn toàn làm từ nguyên liệu tự nhiên và không có chất bảo quản. Quá trình chế biến sản phẩm được thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ, không sử dụng đường hóa học hoặc gia vị tẩm ướp. Nếu gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ có thể liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ. Nhà Đậu luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.[A36] Cải thiện dinh dưỡng cho Mẹ Bầu nhờ ăn 5 loại hạt sau

Combo ăn vặt siêu tiện lợi cho Mẹ Bầu - Đặt hàng ngay để nhận quà tặng

Hãy để Nhà Đậu đồng hành với Mẹ trong suốt thời gian thai kỳ qua Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits. Không chỉ cung cấp dưỡng chất quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho Mẹ và Bé, mà còn mang đến cho bạn Combo ăn vặt siêu tiết kiệm, với sự đa dạng của nhiều loại quả và hạt khác nhau, giúp Mẹ Bầu có thể thưởng thức mà không bị ngán. Bên cạnh đó, lọ còn có một checklist ngay trên nắp để nhắc Mẹ ăn đều đặn, rất tiện lợi. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi freeship và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.