[A36] Bà Bầu 3 tháng nên ăn gì để Con thông minh?

[A36] Bà Bầu 3 tháng nên ăn gì để Con thông minh?

Đảm Bảo Sức Khỏe Cho Mẹ Bầu và Sự Phát Triển Toàn Diện Của Bé

Trong giai đoạn mang thai, việc bổ sung dưỡng chất quan trọng là không thể thiếu. Điều này đồng nghĩa với việc tăng cường sức khỏe cho Mẹ và đảm bảo rằng Bé được cung cấp đầy đủ dưỡng chất để phát triển toàn diện.
Các chuyên gia cho biết, các khoáng chất có trong các loại hạt chứa lợi ích lớn cho sự phát triển của hệ thần kinh và não bộ của bé. Hơn nữa, trái cây giàu Vitamin và Chất xơ giúp Mẹ đối phó với ốm nghén và giảm bớt mệt mỏi. Lựa chọn hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô làm nguồn thức ăn vặt hàng ngày còn giúp Mẹ phòng tránh táo bón và giảm nguy cơ tiền sản giật. Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ có thể thỏa sức thưởng thức bất cứ khi nào thèm ăn vặt mà không lo về tăng cân hoặc béo phì.

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu vô cùng tiện lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản

Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được chế biến tuân thủ đúng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. Hạt và quả sấy khô được đựng trong lọ thủy tinh đã qua công đoạn khử trùng, trên mỗi nắp lọ còn có checklist để Mẹ dễ dàng theo dõi. Khi nào thấy đói hay buồn miệng, Mẹ chỉ cần mở nắp lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được.
Bên cạnh việc dùng ăn trực tiếp, Mixnuts và Mixfruits còn có thể sử dụng kết hợp với một số nguyên liệu như sữa tươi, sữa chua hay yến mạch để chế biến thành nhiều món ăn khác giúp Mẹ đổi vị. Có rất nhiều công thức độc đáo được chia sẻ trong Sổ tay ăn vặt tặng kèm khi mua Combo ăn vặt của Nhà Đậu, Mẹ đừng vội mà bỏ qua nhé.
Về cách bảo quản, Mẹ hãy cất ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là nên để vào ngăn mát tủ lạnh để hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon.

Tham khảo Phụ nữ có thai ăn gì cho đủ chất dinh dưỡng?[A36] Bà Bầu 3 tháng nên ăn gì để Con thông minh?

Tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

hờ sự kết hợp giữa lượng Chất xơ phong phú và các Vitamin quan trọng có trong hạt và quả sấy khô, Mẹ Bầu có thể thúc đẩy hệ miễn dịch của mình và đề phòng nguy cơ mắc bệnh trong thời kỳ mang thai.
Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu bao gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits bao gồm: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Các loại quả này đều chứa nhiều Chất khoáng như Kali, Magie ... giúp phòng ngừa thiếu máu và huyết áp cao trong thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen mang lại sức khỏe và năng lượng cho Mẹ. Hơn nữa, khả năng chống oxy hóa của Nam việt quất và Dâu tây giúp hạn chế nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và Omega 3 trong Óc chó thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) giúp kiểm soát lượng Cholesterol có hại, đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ Bầu tận hưởng cuộc sống và ngủ ngon hơn.

An toàn cho Mẹ Bầu - Hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên và không có chất bảo quản

Nhà Đậu cam kết tất cả các loại hạt và quả có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, 100% làm từ nguyên liệu tự nhiên và không có chất bảo quản. Để giữ trọn hương vị thơm ngon nhất, sản phẩm được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không cho thêm đường hóa học cũng không tẩm ướp gia vị. Nếu có bất cứ vấn đề gì liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ cứ liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhé. Nhà Đậu luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
[A36] Bà Bầu 3 tháng nên ăn gì để Con thông minh?

Đặt hàng liền tay – Nhận ngay ưu đãi!

Combo ăn vặt 14 ngày với vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, rất thích hợp cho những lúc Mẹ cảm thấy buồn miệng hay thèm ăn vặt. Ngoài ra, các loại quả và hạt có trong Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits còn giúp mẹ giảm các triệu chứng ốm nghén vô cùng hiệu quả nữa.
Sau khi nhận được thông tin đặt hàng, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ để xác nhận lại nên Mẹ cứ yên tâm nhé. Sản phẩm đang được miễn phí vận chuyển kèm nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu, còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay hôm nay Mẹ Bầu ơi!

Tham khảo Nên xây dựng chế độ ăn thế nào cho Mẹ Bầu bị ốm nghén?