[A159] Gối cho bà bầu - Đâu là lí do khiến hàng triệu mẹ bầu yêu thích

[A159] Gối cho bà bầu - Đâu là lí do khiến hàng triệu mẹ bầu yêu thích

Lựa chọn Gối Bầu tốt nhất cho thai kỳ

Một trong những băn khoăn của rất nhiều mẹ bầu hiện nay là chọn địa chỉ nào để mua các sản phẩm gối bầu đảm bảo chất lượng, an toàn cho mẹ và bé. Nhiều sản phẩm giá rẻ thì chất vải thô nóng, lớp bông lót ít, dễ xẹp, đường may rất ẩu dễ sờn chỉ. Thậm chí, mua phải hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khiến tình trạng mất ngủ của mẹ ngày càng nặng hơn.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một sản phẩm gối chuyên dụng, dành riêng cho Mẹ Bầu với chất lượng và giá thành tốt nhất thì mẹ đừng bỏ qua Nhà Đậu - một thương hiệu uy tín hàng đầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Dòng sản phẩm gối bà bầu Đậu Khuyết được thiết kế độc quyền tại Nhà Đậu chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, giúp mẹ đánh bay mệt mỏi, cũng như cải thiện được tình trạng đau lưng, nhức mỏi cơ thể để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Gối Bầu Đậu Khuyết: Nâng đỡ cả Mẹ và thai nhi

Gối Đậu Khuyết với thiết kế vô cùng thông minh, có một không hai trên thị trường do đội ngũ Nhà Đậu tự tay thiết kế hỗ trợ tuyệt vời cho mẹ và thai nhi. Tất cả những vị trí quan trọng như phần bụng, hông, lưng và chân của mẹ bầu đều được nâng đỡ hoàn toàn, giảm áp lức tối đa nên sẽ hạn chế được tình trạng đau nhức cơ thể. Cùng với đó, giúp lưu thông máu tốt hơn tới thai nhi để con phát triển tối ưu.
Mẹ tìm đâu được một sản phẩm với chất lượng ưu Việt, mà lại mang đến nhiều công dụng thế này:
- Ngủ ngon: Gối bầu Đậu Khuyết giúp mẹ có tư thế nằm dễ chịu, dễ chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.
- Giảm áp lực cơ thể: Thiết kế nâng đỡ bụng bầu cho Mẹ, giúp Mẹ bớt nặng nề, giảm áp lực cho lưng và hông
- Bổ trợ: Mẹ dùng gác chân để giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng đỡ mỏi khi đọc sách và xem phim
- Bế con không mỏi: Dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi
- Gối ngồi cho bé: Cho Bé ngồi chơi, bú bình
[A159] Gối cho bà bầu - Đâu là lí do khiến hàng triệu mẹ bầu yêu thích

Gối Bầu Đậu Khuyết: Người Bạn Đồng Hành Đa Năng Của Mẹ Bầu

Tất nhiên, mẹ bầu mong muốn một chiếc gối không chỉ đơn thuần để ôm ngủ, phải không? Hãy cùng khám phá những đặc điểm độc đáo của gối Bầu Đậu Khuyết từ Nhà Đậu, mà mẹ nào cũng không nên bỏ lỡ!
Trong giai đoạn mang thai:
- Gối ôm ngủ cho mẹ: Gối Bầu Đậu Khuyết được thiết kế hàng đầu để mang lại sự thoải mái khi mẹ ôm ngủ. Thiết kế với đường sóng và độ nghiêng đặc biệt giúp ôm sát và hỗ trợ bụng bầu một cách tốt nhất. Hai đầu gối cao được thiết kế để mẹ có thể gác chân, tạo sự nâng đỡ cho phần hông, bụng và chân.
- Gối tựa lưng giảm mệt mỏi khi ngồi đọc sách và xem phim: Đôi khi, việc ngồi lâu có thể khiến mẹ cảm thấy mệt mỏi và đau đớn ở vùng lưng. Gối Bầu Đậu Khuyết biến thành một chiếc gối tựa lưng hữu ích trong những lúc bạn cần ngồi đọc sách hoặc xem phim.
Không chỉ hữu ích trong thời kỳ mang thai, mà còn sau khi sinh, gối Bầu Đậu Khuyết vẫn tiếp tục phục vụ mẹ và bé:
- Gối đỡ khi cho bé bú: Gối đa năng này giúp mẹ dễ dàng cho bé bú mà không cảm thấy khó khăn hay mệt mỏi. Đặt gối dưới tay và nâng đỡ cơ thể của bé, giảm bớt trọng lượng áp lên mẹ.
Gối Bầu Đậu Khuyết từ Nhà Đậu thực sự là người bạn đồng hành hoàn hảo, mang lại nhiều tiện ích cho mẹ và bé trong mọi giai đoạn của hành trình mang thai và chăm sóc bé yêu.

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết được Nhà Đậu cam kết chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng:
- Chất liệu an toàn, thân thiện nhất với Mẹ Bầu: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu. Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Hình ảnh thực tế giống 100% ảnh chụp, khách kiểm tra hàng không giống, được quyền không nhận
- Cẩn thận từng đường may chi tiết nhỏ nhất
[A159] Gối cho bà bầu - Đâu là lí do khiến hàng triệu mẹ bầu yêu thích

Món Quà Ý Nghĩa Mà Bố Có Thể Mua Cho Mẹ

Bố ơi, mẹ đã trải qua rất nhiều khó khăn và biến đổi cảm xúc cũng như cơ thể trong suốt thời kỳ mang thai. Vì vậy, bố hãy chọn món quà ý nghĩa này để tặng mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết, sản phẩm mang tính thẩm mỹ và hỗ trợ cao, sẽ đem đến sự ưu ái và chăm sóc tận tình cho mẹ bầu. Giúp giảm đau và khó chịu một cách hiệu quả, đồng thời còn tốt cho sự phát triển của bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi 100% phí vận chuyển từ Nhà Đậu, cùng với món quà thiệp xinh xắn và nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác.