[A116] Top 10 cuốn sách Mẹ Bầu mang thai lần đầu nên đọc

[A116] Top 10 cuốn sách Mẹ Bầu mang thai lần đầu nên đọc

Giảm Stress và Tận Hưởng Thai Kỳ với Activity Books Đặc Biệt Cho Mẹ Bầu

Activity Book Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là những cuốn sách hoạt động độc đáo, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các Mẹ Bầu tại Việt Nam. Không chứa những trang đầy chữ với kiến thức phức tạp về mang thai, sách hoạt động này tập trung vào việc giúp Mẹ Bầu thư giãn, đánh bay căng thẳng, xây dựng một thai kỳ trọn vẹn và lưu lại những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ Bầu sẽ trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời cùng những người bạn đồng hành đáng yêu này thông qua các hoạt động thú vị như:

  • Giải trí với các hoạt động như tô màu, xếp hình, trắc nghiệm...
  • Đặt lịch và ghi chú với To-do List.
  • Xây dựng và theo dõi thói quen tốt thông qua Habit Tracker: uống nước, đọc sách, dùng vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ trong Journaling...

Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón Mẹ Bầu để khám phá và thưởng thức.

Mẹ Đọc Sách Có Hiệu Quả Như Thế Nào?

Không cần phải tuân theo một lịch trình cố định hay đọc trong một khoảng thời gian nhất định, với Activity Books, Mẹ có thể đọc sách bất kỳ lúc nào Mẹ muốn. Đọc khi Mẹ vui, đọc khi Mẹ buồn, đọc khi Mẹ cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi - hãy làm những gì Mẹ thích, trải nghiệm một cách tự nhiên và tham gia đầy đủ vào những hoạt động.
Việc đọc sách cũng là một cơ hội tuyệt vời để kết nối với con. Vì vậy, đừng ngần ngại đọc sách một mình. Hãy chia sẻ nó với con, miêu tả cho con về màu sắc và vẻ đẹp của bức tranh mà Mẹ đang tô. Hỏi ý kiến của con xem có cách nào để giải quyết các trò chơi ô chữ một cách thú vị hơn...[A116] Top 10 cuốn sách Mẹ Bầu mang thai lần đầu nên đọc

Giúp con thư giãn và có giấc ngủ ngon!

Mẹ đã biết rằng việc đọc sách còn là cách giúp bé thư giãn? Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ làm chậm lại khi nghe giọng nói quen thuộc của Mẹ Mẹ. Nội tiết tố "hạnh phúc" cũng sẽ được tiết lộ khi Mẹ đọc sách cho con nghe, tâm sự hoặc thể hiện tình yêu với con. Điều này giúp thai nhi trở nên vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Sách Hoạt động chính là món quà đầu tiên mà Mẹ gửi tặng cho con yêu trong Bụng từ Nhà Đậu.

Chất Lượng Vượt Trội từ Nhà Đậu

Nhà Đậu tin tưởng rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách độc đáo không chỉ về nội dung mà còn về thiết kế bìa cứng, in kỹ thuật số sắc nét, và giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt, khổ giấy lớn giúp Mẹ thoải mái viết, vẽ, và thể hiện sự sáng tạo.

Bên cạnh đó, khi mua bộ Activity Books từ Nhà Đậu, Mẹ có hoàn toàn sự yên tâm với chính sách đổi trả linh hoạt, đảm bảo Mẹ sẽ hài lòng và thỏa mãn với sản phẩm.

[A116] Top 10 cuốn sách Mẹ Bầu mang thai lần đầu nên đọc

Quà tặng đặc biệt kèm khi mua cặp đôi "Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai"

Activity Books không chỉ làm dịu căng thẳng và tạo cảm giác thoải mái cho Mẹ, chúng còn là những sợi dây quý báu nối kết tình cảm giữa Mẹ và bé yêu. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm cặp sách hoạt động độc đáo, đầu tiên và duy nhất cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nhà Đậu trân trọng tặng Mẹ món quà đặc biệt với dịch vụ vận chuyển miễn phí cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.