[A36] Kinh nghiệm "vàng" ăn uống cho Mẹ Bầu để Con khỏe mạnh

[A36] Kinh nghiệm "vàng" ăn uống cho Mẹ Bầu để Con khỏe mạnh

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu ngăn ngừa huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng: thực phẩm làm từ hạt và quả là thành phần không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của các Mẹ Bầu. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu mang đến cho Mẹ Combo ăn vặt lành mạnh, đồng thời cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để Mẹ luôn khỏe mạnh và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Trái cây chứa nhiều Vitamin và các Chất khoáng, có tác dụng ngăn ngừa các chứng bệnh như huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ. Thường xuyên ăn thêm các loại hạt còn giúp thai nhi có hệ xương chắc khỏe và tăng cường trí thông minh.

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu vô cùng tiện lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản

Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được chế biến tuân thủ đúng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. Hạt và quả sấy khô được đựng trong lọ thủy tinh đã qua công đoạn khử trùng, trên mỗi nắp lọ còn có checklist để Mẹ dễ dàng theo dõi. Khi nào thấy đói hay buồn miệng, Mẹ chỉ cần mở nắp lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được.
Bên cạnh việc dùng ăn trực tiếp, Mixnuts và Mixfruits còn có thể sử dụng kết hợp với một số nguyên liệu như sữa tươi, sữa chua hay yến mạch để chế biến thành nhiều món ăn khác giúp Mẹ đổi vị. Có rất nhiều công thức độc đáo được chia sẻ trong Sổ tay ăn vặt tặng kèm khi mua Combo ăn vặt của Nhà Đậu, Mẹ đừng vội mà bỏ qua nhé.
Về cách bảo quản, Mẹ hãy cất ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là nên để vào ngăn mát tủ lạnh để hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon.
[A36] Kinh nghiệm "vàng" ăn uống cho Mẹ Bầu để Con khỏe mạnh

Phục Vụ Dinh Dưỡng Toàn Diện Cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits chứa các hạt dinh dưỡng với hàm lượng lớn Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, và Axit Folic quan trọng cho sự phát triển trí tuệ của bé, giúp bé yêu của bạn trở nên thông minh hơn. Đồng thời, việc bổ sung Maggie, Canxi, và Sắt cũng giúp giảm đau lưng cho mẹ trong thời kỳ thai kỳ.
Chúng tôi cam kết sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên, không đường, và chứa các carbohydrate tốt, Vitamin, các chất béo không no, cùng nhiều chất xơ giúp mẹ bầu duy trì tình trạng khoẻ mạnh.
Làm mẹ là một thiên chức to lớn được tạo hóa ban tặng cho phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng này bắt đầu từ khi đứa con còn ẩn mình trong bụng mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng Nhà Đậu trong hành trình đầy khó khăn nhưng đong đầy tình yêu này!

Tận Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ Bầu


Nhà Đậu ra đời với tâm nguyện cao cả - cung cấp các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng cho mỗi thành phần trong sản phẩm của chúng tôi. Những loại hạt và quả tự nhiên được lựa chọn tỉ mỉ, sau đó được sấy khô và bảo quản trong điều kiện thích hợp - không tẩm ướp, không sử dụng hóa chất.

Chúng tôi tự hào cam kết hỗ trợ và đổi trả sản phẩm nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc nghi ngờ nào về sản phẩm của chúng tôi. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho Mẹ Bầu sự yên tâm và sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của họ.
[A36] Kinh nghiệm "vàng" ăn uống cho Mẹ Bầu để Con khỏe mạnh

Đăt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển

Mình điền thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng để Nhà Đậu sớm chuẩn bị hạt và giao hàng cho mình sớm nhất. Khi nhận hàng, mình thanh toán trực tiếp cho bạn bưu tá. Thời gian nhận được hàng dự kiến tài Hà Nội là khoảng 1 ngày làm việc và ở các địa chỉ khác là từ 2-5 ngày làm việc.
Tham khảo Kinh nghiệm mang thai ăn gì để Con thông minh?