[A159] Địa chỉ mua gối bầu Đậu Khuyết uy tín, chất lượng nhất

[A159] Địa chỉ mua gối bầu Đậu Khuyết uy tín, chất lượng nhất

Mẹ ngủ ngon - Con khỏe mạnh với gối bầu đậu khuyết

Mẹ ăn ngon, đủ chất con phát triển toàn diện. Mẹ ngủ ngon, con thông minh khỏe mạnh. Tuy nhiên, một giấc ngủ ngon trong suốt thời kỳ mang thai là điều mà các mẹ luôn khao khát. Sự thay đổi cơ thể, bụng bầu lớn dần gây ra các triệu chứng như đau lưng, đau nhức cơ, chuột rút... làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của mẹ.
Bụng bầu khiến mẹ khó tìm được tư thế thoải mái khi ngủ, gây gián đoạn giấc ngủ của mẹ. Vậy giải pháp nào cho mẹ bầu để có được giấc ngủ ngon mỗi đêm? Chính là gối đậu khuyết - gối dành cho bà bầu. Gối này sẽ phát huy tác dụng của mình, mang đến cho mẹ tư thế thoải mái khi ngủ, giúp ngủ ngon hơn.

Gối đa-zi-năng cho Mẹ Bầu, chăm sóc sức khỏe bé yêu

Việc sử dụng gối bầu đã trở nên rất quan trọng và phổ biến trong thời kỳ mang thai. Mẹ Bầu được các bác sĩ khuyên nên nằm nghiêng bên trái để tránh tình trạng đau nhức cơ thể, đỡ áp lực lên cột sống, đặc biệt để thai nhi có thể nhận được nguồn dinh dưỡng tối đa. Gối bầu Đậu Khuyết với thiết kế đường cong lưỡi liềm, tạo tư thế nằm chuẩn nhất cho mẹ trong thời kỳ mang thai. Và còn mang lại vô số lợi ích khác như:
- NGỦ NGON: Giúp Mẹ có tư thế dễ chịu, dễ chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.
- BỔ TRỢ: Mẹ dùng gác chân để giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng đỡ mỏi khi đọc sách và xem phim
- BẾ CON KHÔNG MỎI: Dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi
- GỐI NGỒI CHO BÉ: Cho Bé ngồi chơi, bú bình
[A159] Địa chỉ mua gối bầu Đậu Khuyết uy tín, chất lượng nhất

Bố ơi, Dành Quý Báu Thời Gian Chăm Sóc Mẹ Con Hơn!

Bố ơi, hãy để Gối Bầu Đậu Khuyết đảm nhận việc chăm sóc mẹ vào mỗi tối. Chỉ cần dành một ít thời gian, như khi bọn mình cùng nhau thưởng thức một bữa nhậu, bố đã có thể giúp mẹ có giấc ngủ dễ dàng hơn. Với Gối Bầu Đậu Khuyết, mẹ sẽ không còn phải lo lắng về khó ngủ nữa. Bố ơi, liệu đó có phải là một đầu tư vô cùng tốt cho sức khỏe và giấc ngủ của mẹ con không? Chín tháng bên nhau trong niềm hạnh phúc của mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của con, chắc chắn sẽ khiến bố cảm thấy hạnh phúc và yên tâm!

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết được Nhà Đậu cam kết chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng:
- Chất liệu an toàn, thân thiện nhất với Mẹ Bầu: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu. Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Hình ảnh thực tế giống 100% ảnh chụp, khách kiểm tra hàng không giống, được quyền không nhận
- Cẩn thận từng đường may chi tiết nhỏ nhất
[A159] Địa chỉ mua gối bầu Đậu Khuyết uy tín, chất lượng nhất

Đặt hàng ngay hôm nay - Đảm bảo giấc ngủ ngon


Gối bầu Đậu Khuyết đã mang đến giấc ngủ ngon cho hàng triệu mẹ bầu trong suốt mỗi năm, giúp cho hành trình mang thai trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đừng ngần ngại nữa, các mẹ hãy tự thưởng cho mình một chiếc gối bầu Đậu Khuyết ngay để chinh phục những đêm ngủ không còn khó khăn. Đáng chú ý là, Nhà Đậu còn dành tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn khi mẹ đặt mua Gối bầu Đậu Khuyết.