[A116] Kinh nghiệm chọn sách thai giáo: Mua ngay sách Mẹ Bầu Zui

[A116] Kinh nghiệm chọn sách thai giáo: Mua ngay sách Mẹ Bầu Zui

Giảm Stress Cho Mẹ Bầu Với Activity Books Độc Đáo

Dòng sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai đã xuất hiện tại Việt Nam với mục tiêu giúp các bà bầu giảm căng thẳng hiệu quả. Chúng là những tác phẩm duy nhất dành riêng cho các mẹ bầu tại đây. Quên đi những trang sách dày cộp chữ viết và không cần lo lắng về kiến thức sâu rộ về thai kỳ, bộ sách hoạt động này tập trung vào những hoạt động mang tính giải trí, giúp mẹ bầu thư giãn, xua tan căng thẳng và tạo dựng một thai kỳ chu đáo, đáng nhớ trong suốt quãng thời gian 9 tháng 10 ngày đầy ý nghĩa.
Trong những trang sách này, mẹ bầu sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành dễ thương qua các hoạt động ý nghĩa như:
- Hoạt động giải trí như tô màu, xếp hình, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và quản lý công việc với danh sách việc cần làm (To-do List).
- Theo dõi và phát triển thói quen tốt với bảng theo dõi thói quen (Habit Tracker): uống nước, đọc sách, dùng vitamin...
- Ghi chép cảm xúc, suy nghĩ trong phần nhật ký (Journaling)...
Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ mẹ bầu khám phá và thực hiện.

Mẹ thả mình vào cuốn sách hàng ngày, xây dựng thói quen tích cực cho bản thân


Cuốn sách Hoạt động Sách không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, mà còn khuyến khích Mẹ tham gia và xây dựng những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...

Khi kết thúc mỗi ngày, hãy tổng hợp lại những kết quả mà Mẹ đã đạt được, sử dụng màu sắc để đánh dấu và ghi chú lại những công việc mà Mẹ đã hoàn thành. Đừng quên chia sẻ cùng những trải nghiệm lý thú của Mẹ.

Tham khảo Mới mang thai Mẹ Bầu nên đọc sách gì?[A116] Kinh nghiệm chọn sách thai giáo: Mua ngay sách Mẹ Bầu Zui

Bé phát triển ngôn ngữ từ trong Bụng Mẹ

Mẹ biết rằng thói quen đọc sách và trò chuyện với con mỗi ngày chính là một cách tuyệt vời để xây dựng vốn từ và giúp hệ thần kinh của bé nhạy cảm hơn với ngôn ngữ, phải không ạ?
Có rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thai nhi hoàn toàn có thể tiếp nhận ngôn ngữ khi còn trong Bụng Mẹ. Bộ sách Hoạt động đặc biệt này được thiết kế với rất nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tăng cường kết nối. Nhờ đó, bé yêu có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kích thích khả năng phát triển ngôn ngữ.

Chất Lượng Luôn Được Ưu Tiên Tại Nhà Đậu

Khi bạn quyết định mua combo Activity Books từ Nhà Đậu, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng hàng đầu:

  • Bìa sách được thiết kế chắc chắn, in ấn kỹ thuật số với độ sắc nét tối ưu, sử dụng giấy mỹ thuật cao cấp. Kích thước khổ giấy rộng rãi để bạn có không gian đủ cho việc viết và vẽ.
  • Đặc biệt, mỗi cuốn sách đi kèm với 36 gợi ý kích thích tư duy, giúp bạn dễ dàng khởi đầu quá trình viết nhanh chóng hơn.
  • Nhà Đậu còn áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm, mang lại sự an tâm khi bạn có nhu cầu đổi hoặc trả lại sản phẩm vì bất kỳ vấn đề nào. Sự hài lòng và chất lượng của bạn luôn được đặt lên hàng đầu tại chúng tôi!
[A116] Kinh nghiệm chọn sách thai giáo: Mua ngay sách Mẹ Bầu Zui

Trải nghiệm tuyệt vời và quà tặng độc đáo khi sở hữu Mẹ Bầu Zui và Sách Hoạt động Hành Trình Mang Thai

Không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và tạo tinh thần thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Tại Nhà Đậu, chúng tôi mang đến cho Mẹ ưu đãi đặc biệt: miễn phí vận chuyển cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.