[A116] Chọn lọc: Top những cuốn sách cho Bà Bầu hay nhất

[A116] Chọn lọc: Top những cuốn sách cho Bà Bầu hay nhất

Thả mình và kết nối với con yêu - Bộ sách hoạt động tốt nhất cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, ngoài sự thay đổi về cơ thể, Mẹ còn trở nên nhạy cảm hơn, thường xuyên trải qua căng thẳng và lo lắng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bé yêu trong bụng cũng có khả năng cảm nhận tâm trạng này. Tâm trạng tiêu cực của Mẹ có thể tạo ra hormone cortisol tăng cao, và thông qua mạch máu, những hormone này cũng sẽ tác động đến thai nhi, đưa bé yêu vào tình trạng tương tự. Vậy làm thế nào để Mẹ duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ và thoải mái trong suốt thai kỳ?
Bộ sách hoạt động Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà còn tạo nên một sợi dây kết nối chặt chẽ với con yêu trong bụng. Mẹ sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như:
- Tham gia các trò chơi: Tìm từ, Mê cung, Danh sách, Bài trắc nghiệm,...
- Tô màu: Giúp giảm căng thẳng, tăng cường phát triển trí não của thai nhi.
- Đếm ngược: Lịch đếm ngày gặp bé yêu.
- Theo dõi thói quen: Xây dựng và theo dõi các thói quen tốt khi mang thai như uống nước, đi bộ, đọc sách, thái giáo, uống vitamin...
- Câu trích dẫn động viên: Những câu trích dẫn truyền cảm hứng được minh họa sinh động.
- Viết nhật ký: Ghi lại cảm xúc và những khoảnh khắc đáng nhớ trong thai kỳ.

Kết nối sâu sắc với con yêu - Bố mẹ đồng hành cùng con

Một trong những âm thanh mà thai nhi rất yêu thích là giọng nói của Bố Mẹ. Vì thế, Mẹ hãy tận dụng mỗi ngày để giao tiếp cùng con. Đừng chỉ dừng lại ở việc lấy bút màu và tô một bức tranh, Mẹ hoàn toàn có thể tạo ra một kết nối sâu sắc và thực hiện hoạt động này cùng con bằng cách miêu tả cho con về bức tranh hôm nay sẽ tô: "Cái cây có màu xanh con nhỉ", "Hôm nay, Mẹ tô một chú thỏ trắng có đôi tai thật là dài"... Mẹ hoàn toàn có thể giúp con cảm nhận được sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách, Mẹ còn gặp rất nhiều Câu Trích Dẫn Truyền Cảm Hứng - những lời nói đầy cảm hứng, hãy đứng trước gương và nói to để lan tỏa sự tích cực đến bé yêu trong bụng.
[A116] Chọn lọc: Top những cuốn sách cho Bà Bầu hay nhất

Bộ Sách Kết Hợp Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai - Đồng Hành Cùng Con

Activity Books đã được thiết kế với những hình ảnh tươi sáng, sinh động, và đầy màu sắc. Khi Mẹ đọc với giọng đọc đầy biểu cảm, bé sẽ học cách làm quen với những hình vẽ đơn giản, nhận biết màu sắc, và tìm cách giải quyết tình huống trong câu chuyện. Nhờ đó, sách không chỉ giúp bé phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, mà còn đồng thời tạo sự gắn kết tình cảm đặc biệt giữa Mẹ và con yêu.

Cam kết mang lại những giá trị tốt nhất

Không chỉ là người bạn, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn là một món quà ý nghĩa để bé yêu và Mẹ sau này cùng nhìn lại. Vì thế Nhà Đậu tạo ra những cuốn sách chất lượng nhất:
- Đảm bào, bìa cứng dày để lưu giữ được lâu, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy to dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và thiệp cho bố hoặc bạn mua tặng Mẹ Bầu.
- Đừng quên Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Chọn lọc: Top những cuốn sách cho Bà Bầu hay nhất

Mua sắm Activity Books trực tuyến - Thanh toán tiện lợi khi nhận hàng


Bí quyết giúp Mẹ xua tan mệt mỏi và căng thẳng trong thai kỳ đã có sẵn, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua bộ Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai ngay thôi Mẹ ơi!

Mua sắm trực tuyến vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Thêm vào đó, Mẹ có thể chọn phương thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD), một phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên khắp quốc gia. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.

Tham khảo Tặng sách ý nghĩa cho Bà Bầu tháng thứ 3