[A116] Book box sách thai giáo - Giúp Mẹ Bầu đánh bay stress

[A116] Book box sách thai giáo - Giúp Mẹ Bầu đánh bay stress

Activity Books: Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của thai kỳ

Một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong đời của nữ phụ là giai đoạn mang thai. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc, đáng trân trọng, và Mẹ hãy lưu giữ mọi cảm xúc, kỷ niệm tuyệt vời này vào nhật ký, ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào Mẹ muốn.

Bộ sách Sổ hoạt động bao gồm cuốn sách: "Mẹ Bầu Zui" và sổ "Hành Trình Mang Thai" là nơi tuyệt vời để Mẹ ghi lại hành trình đáng nhớ này. Được biết đến như là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books không chỉ giúp Mẹ “thoải mái” những căng thẳng và stress trong thai kỳ, mà còn giúp Mẹ ghi nhận những khoảnh khắc khắc đáng nhớ bằng những hoạt động sáng tạo và ý nghĩa:

  • Đếm ngược:

    Mẹ Đọc Sách Có Hiệu Quả Như Thế Nào?

    Không cần phải tuân theo một lịch trình cố định hay đọc trong một khoảng thời gian nhất định, với Activity Books, Mẹ có thể đọc sách bất kỳ lúc nào Mẹ muốn. Đọc khi Mẹ vui, đọc khi Mẹ buồn, đọc khi Mẹ cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi - hãy làm những gì Mẹ thích, trải nghiệm một cách tự nhiên và tham gia đầy đủ vào những hoạt động.
    Việc đọc sách cũng là một cơ hội tuyệt vời để kết nối với con. Vì vậy, đừng ngần ngại đọc sách một mình. Hãy chia sẻ nó với con, miêu tả cho con về màu sắc và vẻ đẹp của bức tranh mà Mẹ đang tô. Hỏi ý kiến của con xem có cách nào để giải quyết các trò chơi ô chữ một cách thú vị hơn...
    Tham khảo 3 tháng đầu thai kỳ Mẹ nên đọc sách gì?[A116] Book box sách thai giáo - Giúp Mẹ Bầu đánh bay stress

    Activity Books: Khuyến Khích Sự Phát Triển Tư Duy của Con

    Thay vì lãng phí thời gian lướt Facebook hay xem phim một cách vô bổ, Mẹ hãy thử tham gia vào các hoạt động trong combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng và căng thẳng. Đặc biệt, nó còn giúp bé trong Bụng phát triển toàn diện trên cả hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não của em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

    Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

    Tin rằng Mẹ sẽ thật sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ hay, sáng tạo về nội dung, mà còn đẹp cả về hình thức với thiết kế bìa dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt là khổ sách to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ nguệch ngoạc.
    Bên cạnh đó, khi mua bộ Activity Books, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đổi trả nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì.
    [A116] Book box sách thai giáo - Giúp Mẹ Bầu đánh bay stress

    Đặt Hàng Ngay Hôm Nay và Nhận Quà Tặng Tuyệt Vời

    Hãy tận hưởng ưu đãi Freeship khi bạn mua bộ sách hoạt động độc đáo dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nếu bạn là bố hoặc bạn bè muốn mua để tặng Mẹ Bầu, đừng ngần ngại nhắn tin cho Nhà Đậu để nhận thêm những món quà xinh đẹp. Chỉ cần điền thông tin liên hệ, Nhà Đậu sẽ liên lạc và giao hàng ngay cho bạn.