[A36] Mixfruits ăn vặt bữa phụ tốt cho Mẹ Bầu và thai nhi

[A36] Mixfruits ăn vặt bữa phụ tốt cho Mẹ Bầu và thai nhi

Mixnuts và Mixfruits – Bộ Đôi Ưu Việt Cho Bữa Ăn Vặt Của Mẹ Bầu

Nếu bạn là một Mẹ Bầu đã cảm thấy mệt mỏi với những món ăn kiêng cữ quen thuộc, Nhà Đậu hôm nay xin giới thiệu bộ đôi ăn vặt "hoàn hảo" sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị.
Mixnuts và Mixfruits là sản phẩm ăn vặt giàu giá trị dinh dưỡng, được chế biến bởi các Chuyên gia dinh dưỡng thai sản hàng đầu, dựa trên khẩu vị và nhu cầu bổ sung năng lượng của Mẹ Bầu. Chúng đặc biệt phù hợp cho phụ nữ mang thai từ tháng đầu tiên đến tháng thứ 9.

Tại sao bạn nên lựa chọn Mixnuts và Mixfruits?

Thay vì sử dụng những loại đồ ăn nhanh như trà sữa, bim bim, bỏng ngô và các loại thực phẩm có hại cho sức khỏe, Mẹ Bầu có thể lựa chọn ăn khoảng 30-40 gram hạt Mixnuts. Mixnuts bao gồm các loại hạt Macca, Hạnh nhân, Óc chó và hạt Điều được lựa chọn tỉ mỉ. Đây là những loại hạt giàu dinh dưỡng, với tới 60% hàm lượng là Omega 3, chất cấu thành nên vỏ não thai nhi, và khoảng 20% là chất chống oxy hóa giúp ngăn cản các tác nhân gây bệnh tim mạch ở Mẹ.
Ngoài ra, Mixfruits cung cấp hàm lượng Chất Xơ, Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin C, và nhiều chất dinh dưỡng khác cho cơ thể của Mẹ. Mixfruits được tổng hợp và sấy dẻo từ nhóm các loại quả mọng như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nam việt quất, chua chua và ngọt ngọt, hoàn hảo cho khẩu vị của thai phụ.
Trung bình, chỉ cần sử dụng khoảng 30 gram Mixfruits, Mẹ Bầu sẽ hấp thụ khoảng 1,4 mg Vitamin B1. Sự hấp thụ này thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở cả Mẹ và Bé. Chất xơ trong nhóm quả cũng giúp Mẹ tránh tình trạng táo bón và nhuận tràng.
Bộ đôi ăn vặt này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, hỗ trợ tốt cho sức khỏe của bạn và thai nhi trong quá trình mang thai.

Mẹ Bầu ăn vặt hoặc thay thế bữa phụ trong ngày với Combo 14 ngày

Sử dụng Combo 14 ngày rất dễ dàng. Bên cạnh các bữa chính, Mẹ có thể dùng Mixnuts và Mixfruits để ăn vặt khi cảm thấy đói hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày. Sản phẩm của Nhà Đậu được thiết kế phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của các Mẹ Bầu, có thể sử dụng bất cứ lúc nào trong thời kỳ thai kỳ.
Mỗi ngày, Mẹ nên tiêu thụ 30-40gr, tương đương một nắm tay cho mỗi loại. Hạt và quả cũng rất ngon khi kết hợp với sữa chua. Mẹ có thể thử sinh tố Mixfruits bằng cách kết hợp chúng với sữa tươi, món ăn vừa bổ dưỡng vừa ngon miệng. Nếu Mẹ muốn tạo thêm sự đa dạng và hấp dẫn cho bữa ăn, hãy tham khảo các công thức chế biến có trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu.
Mẹ không cần lo lắng về cách bảo quản. Sau mỗi lần sử dụng, Mẹ chỉ cần đậy kín nắp và để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, Mẹ nên tiêu thụ hết trong vòng 2 tháng.

Tham khảo Tiết lộ bí quyết chọn thực phẩm an toàn cho thai phụ[A36] Mixfruits ăn vặt bữa phụ tốt cho Mẹ Bầu và thai nhi

Trọn vẹn dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Mixnuts và Mixfruits - sự lựa chọn hoàn hảo mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho Mẹ Bầu. Chúng chứa những loại hạt và quả sấy dẻo được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo Mẹ Bầu và bé yêu được hưởng những lợi ích vượt trội:
Mixnuts bao gồm 5 loại hạt sấy khô:
- Óc chó Mỹ: Chứa nhiều Axit hữu cơ, Omega 3 và Omega 6 tạo nền móng cho trí não bé với hiệu suất cao hơn gấp 10 lần so với cá hồi.
- Macca Úc: Hỗ trợ bé bằng cách cung cấp kháng thể cần thiết.
- Hạt Điều Bình Phước: Tăng sự linh hoạt của xương khớp, tạo máu và cải thiện sức khoẻ tim mạch với đồng và sắt.
- Hạnh nhân Mỹ: Giảm tỷ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh cho bé yêu.
- Nho khô Trung Đông: Được gọi là "siêu thực phẩm" với hương vị ngọt tự nhiên, giàu chất xơ giúp tiêu hoá tốt và giảm táo bón, mệt mỏi, chóng mặt.
Mixfruits gồm 5 loại quả sấy dẻo:
- Dâu tây Đà Lạt: Bổ sung Vitamin C, Vitamin B, Photpho, và chất chống oxy hoá, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé và giảm mắc bệnh hở hàm ếch, sắt môi.
- Mơ Úc: Hỗ trợ phát triển thị lực cho bé, giảm chứng mù loà với lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu gấc và Dầu cá.
- Nam việt quất Canada: Bổ sung nhiều khoáng chất khác giúp bé đầy đủ chất dinh dưỡng và thúc đẩy phát triển toàn diện.
- Chà là Israel: Vị chua chua ngọt ngọt tự nhiên giúp Mẹ đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ, mang lại sự phù hợp tuyệt vời cho các Mẹ Bầu.
Tham khảo Quy tắc xây dựng thực đơn cho Mẹ Bầu tam cá nguyệt thứ nhất

Được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và không dùng chất bảo quản

Mục tiêu hàng đầu của Nhà Đậu luôn là làm sao để chăm sóc Mẹ Bầu thật tốt. Chính vì vậy, tất cả các loại quả và hạt có trong Combo Mixnuts và MixFruits đều được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không tẩm ướp gia vị, không thêm đường hóa học. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và cam kết không sử dụng chất bảo quản.
Nhà Đậu luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, nếu gặp vấn đề gì liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ cứ liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
[A36] Mixfruits ăn vặt bữa phụ tốt cho Mẹ Bầu và thai nhi

Đặt hàng ngay chỉ từ 580k để Mẹ Bầu có thực đơn dinh dưỡng khoa học hơn

Thực đơn lành mạnh cho Mẹ Bầu chắc chắn là không thể thiếu các loại hạt và quả sấy khô của Nhà Đậu. Nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt siêu chất lượng này ngay thôi!
Hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiền nhận hàng để Nhà Đậu gửi hàng sớm nhất cho mình ạ.
Tham khảo Hướng dẫn Bà Bầu ăn kiêng đủ chất dinh dưỡng