[A159] Tổng hợp mẫu gối bầu Đậu Khuyết cực hữu ích cho Mẹ Bầu

[A159] Tổng hợp mẫu gối bầu Đậu Khuyết cực hữu ích cho Mẹ Bầu

Lựa chọn Gối Bầu tốt nhất cho thai kỳ

Một trong những băn khoăn của rất nhiều mẹ bầu hiện nay là chọn địa chỉ nào để mua các sản phẩm gối bầu đảm bảo chất lượng, an toàn cho mẹ và bé. Nhiều sản phẩm giá rẻ thì chất vải thô nóng, lớp bông lót ít, dễ xẹp, đường may rất ẩu dễ sờn chỉ. Thậm chí, mua phải hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khiến tình trạng mất ngủ của mẹ ngày càng nặng hơn.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một sản phẩm gối chuyên dụng, dành riêng cho Mẹ Bầu với chất lượng và giá thành tốt nhất thì mẹ đừng bỏ qua Nhà Đậu - một thương hiệu uy tín hàng đầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Dòng sản phẩm gối bà bầu Đậu Khuyết được thiết kế độc quyền tại Nhà Đậu chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, giúp mẹ đánh bay mệt mỏi, cũng như cải thiện được tình trạng đau lưng, nhức mỏi cơ thể để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Gối Ôm Dành Cho Mẹ Bầu - Đồng Hành Cho Giấc Ngủ An Lành và Sức Khỏe Thai Nhi

Trong giai đoạn cuối của thời kỳ thai kỳ, khi thai nhi đã phát triển và bụng mẹ ngày càng lớn, cơ thể phải chịu áp lực gia tăng, gây ra đau lưng và chuột rút, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ. Gối ôm đặc biệt dành cho mẹ bầu đã ra đời với mục đích chính là nâng đỡ bụng, giúp mẹ có tư thế nằm thoải mái nhất trong giấc ngủ.
Bằng cách nâng đỡ phần bụng của mẹ, gối ôm cải thiện lưu thông máu, hỗ trợ việc vận chuyển dưỡng chất cho thai nhi một cách thuận lợi. Quá trình này đảm bảo sự cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé, giúp bé khỏe mạnh từ khi chào đời.
Các chuyên gia y tế cũng khuyên mẹ nên sử dụng gối bầu trong suốt thời kỳ mang thai, bởi nó không chỉ mang lại sự thoải mái khi nằm mà còn hỗ trợ quá trình sinh nở. Gối bầu giúp mẹ nằm nghiêng, đặc biệt là tư thế nghiêng về phía trái, để tránh sự chèn ép của tử cung và thai nhi lên các tĩnh mạch quan trọng, giúp duy trì lưu thông máu một cách tốt nhất.
[A159] Tổng hợp mẫu gối bầu Đậu Khuyết cực hữu ích cho Mẹ Bầu

Tiện lợi cho mẹ, An toàn cho con

Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu
- Kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg
- Thiết kế hình trăng lưỡi liềm với đường sóng ôm vừa vặn với bụng
- Có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng giúp nâng đỡ và giảm áp lực
- Hai đầu phình to để gối đầu và ôm chân dễ chịu hơn, giảm đau hông
- Vỏ gối tách rời ruột gối, dễ dàng giặt sạch và thay mới
- Dây nối hai đầu thông minh để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú
Trước khi giao đến tay mẹ, các sản phẩm gối Đậu Khuyết đều đã được giặt sạch nên mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng. Sản phẩm cũng được hút chân không gọn gàng, nên không hề công kềnh khi di chuyển.

7 chức năng tuyệt diệu từ gối bầu Đậu Khuyết


Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: với thiết kế hoàn hảo những đường lượn sóng theo hình dáng bụng bầu và độ dốc giúp nâng đỡ bụng bầu, giảm áp lực đè lên cơ thể mẹ. Giúp máu tuần hoàn, cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Cơ thể thoải mái, mẹ cũng dễ dàng tìm kiếm những giấc ngủ ngon, bố không còn lo lắng nữa.
Gối tựa lưng cho mẹ: những giây phút thư giãn khi ngồi đọc sách hay xem phim cho cơ thể và trâm trí của mẹ được nghỉ ngơi. Thế nhưng tư thế ngồi lại khiến lưng mẹ mỏi và đau nhức khi ngồi lâu. Khi này, gối đậu khuyết sẽ tung chiêu làm gối tựa lưng cho mẹ, giúp mẹ thoải mái và thư giãn lưng.
Gối gác chân cho mẹ: với thiết kế 2 đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân khi ngủ. Nâng đỡ chân làm giảm trọng lượng bụng bầu đè lên cơ thể mẹ, cho mẹ tư thế thoải mái và giấc ngủ ngon.
Gối đỡ cho bé bú: gối bầu không chỉ sử dụng mỗi khi mang bầu đâu mẹ nhé! Sau sinh, mẹ có thể dùng làm gối đỡ tay khi bé bú. Giúp mẹ dễ dàng cho bé bú, không sợ tê mỏi tay mà bé cũng thấy dễ chịu hơn.
Gối chặn cho bé: từ tháng thứ 3 trở đi, bé rất hiếu động và có những động tác tay chân. Chính vì thế, một chiếc gối chặn cho bé khi nằm chơi giúp mẹ yên tâm hơn. Hay khi thay quần áo, cho bé ăn dặm mẹ sẽ không phải vật lộn với sự khuấy động của mẹ.
Gối tập ngồi: sau thời gian tập lẫy, tập bò sẽ đến giai đoạn mẹ cho bé tập ngồi. Với nút cài hai đầu, mẹ sẽ biến thành gối tập ngồi cho bé dựa người.
Gối ôm ngủ cho bé: khi ngủ, bé thường có thói quen ôm mẹ. Nên những lúc mẹ bận để bé ngủ một mình thì gối đậu khuyết sẽ thay thế mẹ bảo vệ giấc ngủ cho bé.[A159] Tổng hợp mẫu gối bầu Đậu Khuyết cực hữu ích cho Mẹ Bầu

Quà tặng hấp dẫn khi mua Gối Bầu Đậu Khuyết

Đặt hàng ngay hôm nay, Nhà Đậu gửi tặng mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển, thiệp bầu xinh xắn cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Khi nhận hàng được kiểm tra hàng đạt chất lượng rồi mới thanh toán nên các mẹ hoàn toàn yên tâm.
Mẹ muốn tư vấn thêm, đừng ngại liên hệ với Nhà Đậu để được hỗ trợ ngay mẹ nhé!