[A159] Bà Bầu 3 tháng chọn gối bầu Đậu Khuyết nào an toàn nhất

[A159] Bà Bầu 3 tháng chọn gối bầu Đậu Khuyết nào an toàn nhất

Nơi mua gối bà bầu tốt nhất cho thai kỳ trọn vẹn


Khi mang thai, phụ nữ thường phải đối mặt với nhiều khó khăn và vấn đề về sức khỏe, trong đó có việc cải thiện chất lượng giấc ngủ. Sự thay đổi trong cơ thể, như ốm nghén, đau lưng, ợ hơi, chuột rút, đau đầu, và phù nề, có thể dẫn đến tình trạng mất ngủ thường xuyên cho các bà bầu. Để giúp giải quyết vấn đề này, sử dụng các sản phẩm gối chuyên dụng là một lựa chọn thông minh để nâng đỡ cơ thể và hỗ trợ tư thế ngủ tốt nhất trong thời kỳ mang thai.

Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều loại gối cho bà bầu, và việc lựa chọn sản phẩm phù hợp có thể khá khó khăn. Rất nhiều bà bầu đã trải qua trường hợp mua các loại gối giá rẻ, nhưng sau một thời gian sử dụng, chúng đã bị hỏng, sờn vải, bung chỉ, gây kích ứng da và không đảm bảo chất lượng giấc ngủ. Đôi khi, chất lượng bông bên trong cũng không được đảm bảo, gây tiếng sột soạt khó chịu khi di chuyển trong giấc ngủ.

Nhà Đậu hiểu rằng mẹ bầu cần một sản phẩm chất lượng để hỗ trợ thai kỳ trọn vẹn hơn. Vì vậy, chúng tôi tự hào giới thiệu Gối Bầu Đậu Khuyết, một sản phẩm được thiết kế với sự thông minh để khắc phục tối đa những hạn chế của các sản phẩm khác trên thị trường. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mẹ bầu.

Gối dành cho bà bầu có giá bao nhiêu?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều mức giá khác nhau. Thường thì mức giá rơi vào khoảng 350k - 700k. Và với mỗi mức giá khác nhau thì chất lượng gối cũng sẽ tương xứng với số tiền mà mẹ bỏ ra. Tuy nhiên, mẹ bầu khá nhạy cảm với mọi thứ, và cảm giác của mẹ cũng sẽ gây ảnh hưởng tới cảm nhận của bé. Vì thế, hãy là mẹ bầu thông thái, lựa chọn sản phẩm thông minh, an toàn cho cả mẹ và bé.
Một vài đặc điểm mẹ bầu cần lưu ý khi mua gối bầu:
Vỏ gối: nên chọn vải cotton hay vải tơ tằm để an toàn cho làn da của mẹ, không bị kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa rát.
Ruột gối: để gối không bị xẹp trong quá trình sử dụng thì nên chọn loại gối sử dụng bông tự nhiên. Gối sẽ không bị xẹp, mang lại sự êm ái cho mẹ và bé.
Thiết kế của gối: gối bầu phải được thiết kế có đường uốn lượn ở mặt tiếp giáp với bụng mẹ. Với thiết kế này sẽ giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm sức ép tốt nhất. Những gối thẳng đuột sẽ không làm được điều này.[A159] Bà Bầu 3 tháng chọn gối bầu Đậu Khuyết nào an toàn nhất

Bố nhậu 1 bữa bằng 9 tháng ngủ ngon của mẹ


Bố hãy dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc mẹ con hơn nhé! Còn buổi tối, hãy để gối bầu đậu khuyết giúp bố chăm sóc mẹ. Gối bầu đậu khuyết chỉ bằng một bữa nhậu của bố thôi ạ! Nhưng có gối bầu thì mẹ sẽ chẳng lo khó ngủ nữa. Vậy có phải là quá hời không bố? 9 tháng mang thai con, mẹ ngủ ngon, con khỏe mạnh là bố rất vui và yên tâm phải không?

Vì sao lựa chọn Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu là lựa chọn thông minh cho Mẹ Bầu?

Nhà Đậu mang đến sự yên tâm với cam kết chất lượng sản phẩm vượt trội như sau:
- Với vỏ gối được chế tạo hoàn toàn từ 100% vải Linen nhập khẩu từ Nhật Bản, từ sợi tự nhiên của cây lanh, giúp bạn dễ dàng tháo rời để giặt sạch và thay mới.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ chất lượng cao, siêu mềm mại và co giãn đàn hồi mà không cần lo lắng về việc bông xẹp. Được xử lý kỹ lưỡng để loại bỏ mọi dấu vết của nấm mốc và vi khuẩn.
- Sản phẩm được Nhà Đậu thiết kế và thử nghiệm tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng tốt nhất và độc đáo trên thị trường.
- Không chỉ làm bạn thoải mái, gối còn có tính năng nâng đỡ tốt và độ mềm mại vượt trội.
- Với đường kim mũi chỉ tinh tế, sản phẩm có độ bền bỉ và dễ dàng vệ sinh, phục vụ bạn trong thời gian dài.
- Không chỉ cam kết chất lượng, Nhà Đậu còn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, và bạn hoàn toàn có quyền đổi trả nếu không hài lòng với sản phẩm.[A159] Bà Bầu 3 tháng chọn gối bầu Đậu Khuyết nào an toàn nhất

Quà tặng hấp dẫn khi mua Gối Bầu Đậu Khuyết

Đặt hàng ngay hôm nay, Nhà Đậu gửi tặng mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển, thiệp bầu xinh xắn cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Khi nhận hàng được kiểm tra hàng đạt chất lượng rồi mới thanh toán nên các mẹ hoàn toàn yên tâm.
Mẹ muốn tư vấn thêm, đừng ngại liên hệ với Nhà Đậu để được hỗ trợ ngay mẹ nhé!