[A36] Có bầu nên bổ sung gì đủ chất dinh dưỡng?

[A36] Có bầu nên bổ sung gì đủ chất dinh dưỡng?Khi biết mình mang thai, Nhà Đậu tin rằng Mẹ cũng bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày. Tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh là cách tốt nhất để đảm bảo rằng Mẹ có được tất cả các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần để nuôi dưỡng Bé. Hiểu được tầm quan trọng đó, Nhà Đậu đã thiết kế ra combo bổ dưỡng 14 ngày, giúp Mẹ bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể cũng như sự phát triển của Bé.

Lợi ích và tác dụng của Mixnuts và Mixfruits với Mẹ Bầu

Trái cây và các loại hạt khô rất giàu Canxi, Magie, Kali, Kẽm và Selen. Chúng cũng là nguồn cung cấp Chất chống oxy hóa, đặc biệt rất tốt trong việc xoa dịu cơn đói khiến chúng trở thành một món ăn nhẹ hoàn hảo cho Bà Bầu. Nhà Đậu xin liệt kê một số lợi ích cho Mẹ tham khảo nhé:
- Trái cây khô và hạt giàu Chất xơ giúp cải thiện tình trạng táo bón
- Giúp Mẹ đáp ứng nhu cầu Sắt
- Canxi hỗ trợ sự phát triển răng và xương của Bé
- Kali giúp kiểm soát huyết áp
- Magie giúp phát triển các dây thần kinh và xương của Bé
- Trái cây khô như Chà là giúp căng cường “cơ bắp" của cổ tử cung giúp cho quá trình sinh nở sau này
- Vitamin E giúp phát triển tế bào và phổi của Bé

Lọ thủy tinh với checklist trên nắp, cực kỳ tiện dụng và dễ bảo quản cho Mẹ Bầu

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được thiết kế đựng trong lọ thủy tinh, cực kỳ tiện dụng và dễ bảo quản. Trên nắp lọ luôn dán sẵn checklist nhắc Mẹ Bầu ăn hạt và quả đều đặn, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho cả Mẹ và Bé.
Mỗi ngày mẹ nên dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Mẹ có thể dùng làm đồ ăn vặt những lúc thèm nhâm nhi gì đó, hoặc dùng làm bữa ăn phụ xen kẽ các bữa ăn chính trong ngày.
Nhằm mang đến cho Mẹ những trải nghiệm ăn vặt mới lạ, Nhà Đậu tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits ngay khi mua Combo. Nhiều công thức độc đáo được chia sẻ vô cùng chi tiết, Mẹ hãy thử biến tấu để tăng thêm hương vị cho món ăn nhé.
Sau khi dùng xong, Mẹ nên đậy nắp thật kỹ, để ở nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nhà Đậu khuyên Mẹ nên ăn hết trong 2 tháng kể từ lúc mở nắp để hấp thu được chất lượng dinh dưỡng tốt nhất.
[A36] Có bầu nên bổ sung gì đủ chất dinh dưỡng?

Mixnuts và Mixfruits: Hệ Thống Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt 14 ngày gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits là món ăn lý tưởng cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Mixnuts kết hợp các loại hạt như Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca, cùng với Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để giúp bé phát triển khỏe mạnh, thúc đẩy sự phát triển của não bộ như Omega-3, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic, và nhiều chất dinh dưỡng khác.
Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Maggie, Canxi, Sắt và nhiều loại chất dinh dưỡng khác, giúp Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai và khung xương chắc khỏe, đồng thời giảm nguy cơ mệt mỏi và đau lưng. Các chất béo tốt, Vitamin B1, Vitamin B6 và các dưỡng chất khác cũng giúp kiểm soát nguy cơ tăng huyết áp, căng thẳng và trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits bao gồm 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Mixfruits có hương vị kết hợp giữa vị chua dịu và ngọt tự nhiên, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Hàm lượng chất chống oxi hóa cao và Proanthocyanidin có trong Nam việt quất và Dâu tây giúp bảo vệ tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do có hại, đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch. Vitamin K và lượng Glucoso tốt giúp Mẹ cảm thấy năng lượng dồi dào hơn, giảm nguy cơ chóng mặt và buồn nôn trong suốt thời gian mang thai. Chất xơ trong trái cây còn giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời cải thiện hệ tiêu hóa và ngăn tình trạng táo bón, một vấn đề không mong muốn cho các Mẹ Bầu.

Sản phẩm an toàn nhất cho Mẹ Bầu

Mỗi loại hạt trong combo ăn vặt của Nhà Đậu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt đều được bóc trong ngày để không bị hôi dầu và đảm bảo độ tươi mới. Không chỉ vậy các loại hạt cũng được lựa chọn tỉ mỉ, không có hạt vụn vỡ.
Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu không sử dụng gia vị hóa học hay tẩm ướp vì muốn giữ vị ngọt tự nhiên ngon lành nhất đến cho các Mẹ.[A36] Có bầu nên bổ sung gì đủ chất dinh dưỡng?

Cam Kết Chất Lượng Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu


Tại Nhà Đậu, chúng tôi tự hào cam kết đem đến cho Mẹ Bầu những sản phẩm dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường hoặc bất kỳ chất tẩm ướp hóa học hay chất bảo quản nào. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng nguyên liệu nhập khẩu của chúng tôi đạt tiêu chuẩn cao và đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín.

Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu ở Nhà Đậu. Đó là lý do tại sao chúng tôi cam kết 1 đổi 1 nếu bạn phát hiện bất kỳ lỗi nào trong sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi muốn đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho Mẹ Bầu trong quá trình sử dụng combo dinh dưỡng của chúng tôi.

Nhà Đậu không chỉ chú tâm đến sức khỏe của Mẹ Bầu mà còn quan tâm đến sự phát triển toàn diện của Thai nhi. Với sự tự tin và niềm tin vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi, hãy để Mixnuts và Mixfruits trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình mang thai của bạn.