[A116] Sách tô màu đặc biệt cho Bà Bầu tiếng Việt

[A116] Sách tô màu đặc biệt cho Bà Bầu tiếng Việt

Combo sách hoạt động số 1 cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, cùng với sự thay đổi về cơ thể, Mẹ cũng trở nên nhạy cảm hơn, thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng. Nhưng Mẹ biết không, em bé trong bụng hoàn toàn có thể cảm nhận được điều này, bởi khi Mẹ ở trong trạng thái tâm lý tiêu cực, sẽ dẫn đến sự gia tăng các hormone cortisol. Và thông qua bánh nhau, các hormone này cũng sẽ tăng lên trong máu thai nhi, khiến con gặp phải những cảm xúc tương tự. Vậy làm thể nào để Mẹ luôn giữ được một tinh thần lạc quan, vui tươi, thoải mái trong suốt thai kỳ?
Bộ Activity Books được ra đời vừa đáp ứng được tiêu chí giúp mẹ giải tỏa cẳng thẳng, mệt mỏi, vừa là sợi dây gắn kết chặt chẽ với em bé trong bụng. Mẹ sẽ được trải nghiệm rất nhiều những hoạt động thú vị như:
- Tham gia các trò chơi: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
- Hoạt động tô màu: giúp giảm căng thẳng, tốt cho sự phát triển trí não thai nhi.
- Count-down: Lịch đếm ngược ngày gặp bé yêu.
- Habit tracker: xây dựng và theo dõi những thói quen tốt khi mang thai như uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống vitamin...
- Inspiration quote: Những câu trích dẫn động viên và truyền cảm hứng cho Mẹ được vẽ minh họa đầy sinh động.
- Journaling - Nhật ký: Lưu giữ cảm xúc và những khoảnh khắc thai kỳ đáng nhớ.

Xây Dựng Nghi Thức Mới - Trò Chuyện Với Con Mỗi Ngày


Bên cạnh việc thư giãn và giải tỏa tâm trí, hãy tạo ra một nghi thức đặc biệt, Mẹ nhé! Với những trang giấy làm nền, đó chính là nghi thức trò chuyện vô cùng đáng yêu. Hãy nhìn vào hoạt động này như một trò chơi cùng bé, hỏi bé xem màu nào sẽ hợp với phần tô màu này, câu trả lời nào đúng, hay chọn đường nào trong trò Maze...

Đồng thời, hãy chia sẻ cùng bé những cảm xúc, suy nghĩ và lo lắng của Mẹ. Kết nối giữa Mẹ và bé sẽ trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết!
[A116] Sách tô màu đặc biệt cho Bà Bầu tiếng Việt

Con phát triển ngôn ngữ ngay từ trong bụng Mẹ

Mẹ có biết thói quen đọc sách và trò chuyện với con mỗi ngày chính là một trong những cách để xây dựng vốn từ và giúp hệ thần kinh của bé nhạy cảm hơn với ngôn ngữ?
Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thai nhi hoàn toàn có thể tiếp nhận ngôn ngữ khi còn trong bụng Mẹ. Bộ Activity Books được thiết kế đặc biệt, bao gồm rất nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tăng cường kết nối. Nhờ đó, bé yêu có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kích thích khả năng ngôn ngữ phát triển.

Tham khảo Mẹ Bầu Zui: Sách giải trí cho Mẹ, Con thông minh vượt trội

Đồng Hành Đáng Tin Cậy

Nhà Đậu luôn mong muốn được đồng hành cùng Mẹ và mang đến cho Mẹ nhiều giá trị quý báu trong suốt hành trình 9 tháng 10 ngày đầy ý nghĩa này. Chúng tôi cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách tốt nhất với những đặc điểm đáng chú ý sau:

  • Bìa sách cứng và bề mặt laminated để bảo vệ và lưu giữ lâu dài, in ấn kỹ thuật số với chất lượng cao trên giấy mỹ thuật chất lượng hàng đầu. Không có giấy để viết và vẽ dễ dàng hơn...
  • Đặc biệt, chúng tôi tặng kèm 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết một cách dễ dàng hơn và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ.
  • Chúng tôi cũng cam kết bảo hành sản phẩm, và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ cần giải quyết!
[A116] Sách tô màu đặc biệt cho Bà Bầu tiếng Việt

Trải nghiệm tuyệt vời và quà tặng độc đáo khi sở hữu Mẹ Bầu Zui và Sách Hoạt động Hành Trình Mang Thai

Không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và tạo tinh thần thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Tại Nhà Đậu, chúng tôi mang đến cho Mẹ ưu đãi đặc biệt: miễn phí vận chuyển cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.