[A116] Combo sách thai giáo - Quà tặng sinh nhật Bà Bầu độc đáo ý nghĩa

[A116] Combo sách thai giáo - Quà tặng sinh nhật Bà Bầu độc đáo ý nghĩa

Cuốn sách giúp Mẹ gắn kết sâu sắc với con yêu

Thường xuyên đọc sách và giao tiếp với bé yêu trong bụng sẽ giúp con làm quen với giọng nói của Mẹ, cũng như gắn kết tình cảm Mẹ và Bé. Thông qua những trang sách, Mẹ cũng có thể giúp con cảm nhận và khám phá thế giới bao la, tươi đẹp bên ngoài. Mẹ Bầu Zui và Hành Trình Mang Thai chính là 2 cuốn sách giúp Mẹ tận hưởng những giây phút thư giãn, hạnh phúc bên con và tạo cho con những ký ức vui vẻ trong tâm trí.
Không chỉ là sợi dây gắn kết tình cảm, bộ Activity Books còn giúp Mẹ "đánh bay" những căng thẳng, mệt mỏi thai kỳ thông qua vô vàn những hoạt động thú vị. Cùng khám phá bên trong 2 cuốn sách đặc biệt này có gì Mẹ nhé!
Với cuốn Mẹ Bầu Zui, Mẹ có thể trải nghiệm các hoạt động:
- Tô màu: giúp thư giãn và giải tỏa stress, kích thích hai bán cầu não của thai nhi.
- Các trò Puzzles (word searches, mazes, lists, scramble words...) giúp Mẹ cũng cố kết nối của não bộ, tăng cường trí nhớ, tiết ra Dopamine giúp Mẹ điều chỉnh tâm trạng.
- Các bài Quiz và câu đố với những lời khuyên mang thai hữu ích giúp Mẹ có kiến thức một cách tự nhiên.
- Các hoạt động thú vị khác như: viết thư, selfcare, vẽ nghệch ngoạc... để Mẹ cùng làm với bố.
Bên cạnh đó, sổ Hành Trình Mang Thai cũng không kém cạnh khi mang đến những hoạt động:
- Countdown: Mẹ đếm ngược đến ngày gặp con yêu.
- To-do list với lịch khám thai, thông tin bác sĩ, checklist, danh sách những món đồ cần chuẩn bị cho Mẹ và Bé, túi để đi sinh, dự trù ngân sách... để Mẹ không bỏ xót những điều quan trọng cần phải làm.
- Habit Tracker giúp Mẹ xây dựng và theo dõi những thói quen tốt trong khi mang thai như: uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống Vitamin...
- Cuối cùng, quan trọng nhất chính là Journaling - Nhật ký.

Mẹ thả mình vào cuốn sách hàng ngày, xây dựng thói quen tích cực cho bản thân

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Hoạt động Sách còn khuyến khích Mẹ tham gia và xây dựng những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...
Khi kết thúc mỗi ngày, hãy tổng hợp lại những kết quả mà Mẹ đã đạt được, sử dụng màu sắc để đánh dấu và ghi chú lại những công việc mà Mẹ đã hoàn thành. Đừng quên chia sẻ cùng những trải nghiệm lý thú của Mẹ.[A116] Combo sách thai giáo - Quà tặng sinh nhật Bà Bầu độc đáo ý nghĩa

Activity Books giúp Con phát triển tư duy

Thay vì xem phim hay lướt Facebook một cách vô bổ, Mẹ hãy thử tham gia vào các hoạt động trong combo sách Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp rất hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng, căng thẳng. Và đặc biệt còn giúp em bé trong bụng phát triển toàn diện hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Mẹ chơi các trò chơi trí tuệ như các bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Chất lượng luôn được Nhà Đậu đặt lên hàng đầu

Khi bạn chọn mua combo Activity Books từ Nhà Đậu, chúng tôi cam kết gửi đến bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất:

  • Bìa sách được thiết kế vững chắc, tàn phá, in ấn kỹ thuật số với độ sắc nét cao, giấy mỹ thuật chất lượng hàng đầu. Kích thước khổ giấy lớn để bạn có đủ không gian viết, vẽ...
  • Đặc biệt, mỗi cuốn sách đều đi kèm với 36 gợi ý, giúp bạn dễ dàng khởi động viết nhanh hơn.< /li>
  • Nhà Đậu còn chính sách bảo hành sản phẩm, giúp bạn yên tâm đổi trả nếu gặp bất kỳ vấn đề gì. Chất lượng và sự hài lòng của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi!
[A116] Combo sách thai giáo - Quà tặng sinh nhật Bà Bầu độc đáo ý nghĩa

Đặt Hàng Ngay - Nhận Ưu Đãi Hấp Dẫn


Mẹ ơi, đây là cơ hội để nhận lợi ích kép! Activity Books không chỉ làm tốt cho Mẹ, giúp giải tỏa tâm trạng và tạo kết nối đặc biệt cùng Bé, mà còn giúp con phát triển tư duy và ngôn ngữ. Đừng ngần ngại, hãy đặt sách ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Các bước đặt hàng vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin vào form, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất.

Tham khảo Mẹ Bầu Zui: Chọn mua sách cho Bà Bầu ở đâu uy tín?