[A36] Ăn gì tốt cho thai nhi trong 3 tháng đầu?

[A36] Ăn gì tốt cho thai nhi trong 3 tháng đầu?

Hỗ trợ giảm phù nề và xử lý tình trạng táo bón thường gặp ở Mẹ Bầu

Để đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi, việc bổ sung thêm các bữa ăn vặt chứa các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy là một lựa chọn tốt cho cả Mẹ và Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu là nguồn cung cấp Protein, Chất béo tốt, cùng một lượng lớn Vitamin và Chất xơ quan trọng. Đáng chú ý, vì chúng được tạo ra từ quả và hạt, nên không chứa bất kỳ Chất béo gây hại nào. Điều này giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ giảm phù nề, cùng với việc xử lý tình trạng táo bón thường gặp ở nhiều Mẹ Bầu.

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu vô cùng tiện lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản

Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được chế biến tuân thủ đúng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. Hạt và quả sấy khô được đựng trong lọ thủy tinh đã qua công đoạn khử trùng, trên mỗi nắp lọ còn có checklist để Mẹ dễ dàng theo dõi. Khi nào thấy đói hay buồn miệng, Mẹ chỉ cần mở nắp lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được.
Bên cạnh việc dùng ăn trực tiếp, Mixnuts và Mixfruits còn có thể sử dụng kết hợp với một số nguyên liệu như sữa tươi, sữa chua hay yến mạch để chế biến thành nhiều món ăn khác giúp Mẹ đổi vị. Có rất nhiều công thức độc đáo được chia sẻ trong Sổ tay ăn vặt tặng kèm khi mua Combo ăn vặt của Nhà Đậu, Mẹ đừng vội mà bỏ qua nhé.
Về cách bảo quản, Mẹ hãy cất ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là nên để vào ngăn mát tủ lạnh để hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon.
[A36] Ăn gì tốt cho thai nhi trong 3 tháng đầu?

Các Vitamin và dưỡng chất giúp tăng cường miễn dịch và phòng tránh dị tật cho thai nhi

Nghiên cứu khoa học đã khẳng định rằng các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa sự phong phú của Vitamin A, C, E và các Vitamin nhóm B. Đây không chỉ có lợi cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé mà còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
Combo 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Hạnh nhân và Macca đều chứa Chất khoáng quan trọng như Canxi, Magie, Mangan ... Những chất này không chỉ thúc đẩy sự phát triển xương của Bé mà còn hỗ trợ Mẹ trong quá trình mang thai và cho con bú. Hơn nữa, Axit béo trong Óc chó kích thích hoạt động của tế bào não, giúp cải thiện sự phát triển thị lực cho thai nhi.
Mixfruits bao gồm: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Việc thêm vào chế độ ăn các loại quả mọng này giúp giải quyết vấn đề tiêu hóa hiệu quả. Nhờ Vitamin C và Chất xơ, Mẹ sẽ không còn phải lo ngại về tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin có trong Nam việt quất hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn. Dâu tây và Mơ tây chứa các chất hỗ trợ duy trì lượng đường ổn định trong máu, ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường và các vấn đề về tim mạch.

Nhà Đậu cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mỗi sản phẩm của Nhà Đậu đều được lựa chọn tỉ mỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế biến trong điều kiện đạt chuẩn, không tẩm ướp, không hóa chất, không chất tạo màu.
Với mục tiêu ĐỒ ĂN CỦA MẸ - TƯƠNG LAI CỦA BÉ, Nhà Đậu luôn cam kết về chất lượng mỗi món ăn, bảo đảm hỗ trợ đổi trả cho khách hàng nếu khách hàng có bất kỳ nghi vấn về chất lượng sản phẩm.
[A36] Ăn gì tốt cho thai nhi trong 3 tháng đầu?

Miễn phí vận chuyển khi mua hàng và tặng Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn từ Nhà Đậu

Combo ăn vặt tiện dụng giúp Mẹ Bầu thoải mái nhâm nhi mà không sợ béo đây rồi! Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể dễ dàng tận hưởng bữa phụ đa dạng và bổ dưỡng.
Đặt hàng ngay chỉ cần điền thông tin vào form có sẵn, Nhà Đậu sẽ liên hệ để xác nhận đơn đặt hàng nên Mẹ cứ yên tâm. Nếu Bố hay Bạn của Mẹ muốn dành tặng Mẹ một món quà thật ý nghĩa, đừng ngại yêu cầu Nhà Đâu chuẩn bị thêm Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn kèm theo sản phẩm nhé. Còn chần chừ gì mà không mua ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu nào!