[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết: Thiết kế đa năng, hỗ trợ tối đa thai kỳ

[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết: Thiết kế đa năng, hỗ trợ tối đa thai kỳ

Nên mua gối cho Bà Bầu ở đâu tốt nhất?

Khi mang thai, do sự thay đổi hormone trong cơ thể, khiến mẹ bầu gặp phải rất nhiều vấn đề như: ốm nghén, đau lưng, ợ hơi, chuột rút, đau đầu, phù nề... Đây là nguyên nhân chính khiến mẹ gặp phải tình trạng mất ngủ thường xuyên. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện chất lượng giấc ngủ, mẹ bầu nên sử dụng các sản phẩm gối chuyên dụng để nâng đỡ cơ thể, hỗ trợ tư thế ngủ tốt nhất trong thời gian mang thai.
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối cho bà bầu và việc làm sao để chọn mua loại gối tốt, phù hợp cũng khiến không ít mẹ cảm thấy khó khăn. Nhiều mẹ mua được những loại gối giá rẻ, tuy nhiên chỉ sử dụng được một thời gian ngắn đã sờn vải, bung chỉ...thậm chí còn gây kích ứng da và mất ngủ thêm do chất lượng bông bên trong không đảm bảo, gây tiếng sột soạt khó chịu khi trở mình.
Hiểu được những vấn đề này và quyết tâm mang đến cho mẹ bầu sản phẩm chất lượng để thai kỳ trọn vẹn hơn, Nhà Đậu cho ra đời sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết. Gối được thiết kế vô cùng thông minh, khắc phục tối đa những hạn chế của các sản phẩm hiện có trên thị trường chắc chắn sẽ khiến mẹ vô cùng hài lòng.

Gối Bầu Đậu Khuyết: Sự Nâng Đỡ Toàn Diện Cho Mẹ và Thai Nhi

Gối Bầu Đậu Khuyết, sản phẩm sáng tạo từ đội ngũ Nhà Đậu, mang đến giải pháp thông minh và duy nhất trên thị trường, hỗ trợ đắc lực cho cả mẹ bầu và thai nhi. Với thiết kế độc đáo, gối này cung cấp sự nâng đỡ toàn diện cho các vùng quan trọng như bụng, hông, lưng và chân của mẹ, giảm áp lực hiệu quả và giảm thiểu tình trạng đau nhức cơ thể. Điều quan trọng hơn, nó tạo điều kiện thuận lợi cho sự lưu thông máu đến thai nhi, bảo vệ sự phát triển tối đa cho bé.Sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết không chỉ đảm bảo chất lượng tốt, mà còn mang đến nhiều lợi ích vượt trội:
- Giấc Ngủ Sâu: Gối Bầu Đậu Khuyết giúp mẹ có tư thế nằm thoải mái, tạo điều kiện cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.
- Giảm Áp Lực Cơ Thể: Thiết kế độc đáo nâng đỡ bụng bầu, giảm thiểu áp lực cho lưng và hông của mẹ bầu.
- Hỗ Trợ Đa Năng: Gối có thể dùng để gác chân, giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, đỡ lưng khi đọc sách hoặc xem phim.
- Bế Con Không Mỏi: Gối thay thế gối chữ C giúp mẹ bế con một cách dễ dàng, đảm bảo bé bú mà không gặp khó khăn.
- Gối Ngồi Cho Bé: Cũng có thể sử dụng để bé ngồi chơi hoặc bú bình.
[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết: Thiết kế đa năng, hỗ trợ tối đa thai kỳ

Cách dùng đơn giản, an toàn cho Mẹ và Bé

Gối Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp cho mẹ bầu có kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg. Khi nhận hàng mẹ có thể yên tâm sử dụng bởi gối đã được Nhà Đậu giặt sạch và hút chân không gọn gàng.
Là gối đa năng, nên mẹ có thể sử dụng với rất nhiều công dụng:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon

Khi nào mẹ có thể sử dụng gối bầu?


Thời gian đầu của thai kỳ, thai nhi mới hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ nên chưa gặp nhiều khó khăn trong giấc ngủ. Tuy nhiên từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, bụng mẹ đã có sự thay đổi rõ rệt. Bụng to lên trông thấy kèm theo trọng lượng cũng tăng lên tạo sức ép lớn đến vùng lưng và xương hông. Khi này nằm ngủ cũng trở nên khó khăn hơn cho mẹ và bé. Càng về thời điểm cuối thai kỳ, bụng mẹ càng to. Gối bầu sẽ phát huy tác dụng của mình trong thời điểm này, giúp mẹ có những giấc ngủ ngon.[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết: Thiết kế đa năng, hỗ trợ tối đa thai kỳ

Mua ngay gối bầu nhận ngàn quà tặng


Giấc ngủ ngon là phần quà ý nghĩa nhất mà Nhà Đậu muốn gửi tặng mẹ khi mua gối bầu đậu khuyết. Cùng với đó, Nhà Đậu luôn chuẩn bị những món quà siêu xinh và dễ thương để tặng các mẹ nữa đấy. Chính vì thế, các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đặt hàng ngay hôm nay?