[A116] Xem ngay combo sách thai giáo bán chạy số 1

[A116] Xem ngay combo sách thai giáo bán chạy số 1

Giảm Stress Cho Mẹ Bầu Với Activity Books Độc Đáo

Dòng sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai đã xuất hiện tại Việt Nam với mục tiêu giúp các bà bầu giảm căng thẳng hiệu quả. Chúng là những tác phẩm duy nhất dành riêng cho các mẹ bầu tại đây. Quên đi những trang sách dày cộp chữ viết và không cần lo lắng về kiến thức sâu rộ về thai kỳ, bộ sách hoạt động này tập trung vào những hoạt động mang tính giải trí, giúp mẹ bầu thư giãn, xua tan căng thẳng và tạo dựng một thai kỳ chu đáo, đáng nhớ trong suốt quãng thời gian 9 tháng 10 ngày đầy ý nghĩa.
Trong những trang sách này, mẹ bầu sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành dễ thương qua các hoạt động ý nghĩa như:
- Hoạt động giải trí như tô màu, xếp hình, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và quản lý công việc với danh sách việc cần làm (To-do List).
- Theo dõi và phát triển thói quen tốt với bảng theo dõi thói quen (Habit Tracker): uống nước, đọc sách, dùng vitamin...
- Ghi chép cảm xúc, suy nghĩ trong phần nhật ký (Journaling)...
Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ mẹ bầu khám phá và thực hiện.

Mẹ thả mình vào cuốn sách hàng ngày, xây dựng thói quen tích cực cho bản thân

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Hoạt động Sách còn khuyến niệm Mẹ tham gia và xây dựng những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...
Cuối ngày, hãy tổng hợp lại những kết quả mà Mẹ đã đạt được , sử dụng thêm màu sắc để đánh dấu và ghi chú lại những công việc mà Mẹ đã hoàn thành. Đừng quên chia sẻ cùng những trải nghiệm lý thú của Mẹ.[A116] Xem ngay combo sách thai giáo bán chạy số 1

Bộ đôi Mẹ Bầu Zui Hành Trình Mang Thai đồng hành cùng con

Activity Books được thiết kế với rất nhiều hình ảnh sinh động, đầy màu sắc. Thông qua giọng đọc biểu cảm của Mẹ, bé sẽ học được cách làm quen với những bức hình đơn giản, nhận biết được màu sắc và cách giải quyết những tình tiết trong câu chuyện. Nhờ đó giúp con yêu phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, cũng như gắn kết tình cảm Mẹ con.

Chất lượng vượt trội từ Nhà Đậu

Tin tưởng rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ độc đáo về nội dung, mà còn đẹp về hình thức với thiết kế bìa cứng, in kỹ thuật số sắc nét, và giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt, khổ giấy to giúp Mẹ thoải mái viết, vẽ nguệch ngoạc.
Hơn thế nữa, khi mua bộ Activity Books, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi trả linh hoạt nếu gặp bất kỳ vấn đề gì.[A116] Xem ngay combo sách thai giáo bán chạy số 1

Mua sắm Activity Books trực tuyến - Thanh toán tiện lợi khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ xua tan mệt mỏi và căng thẳng trong thai kỳ đã có sẵn, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua bộ Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thái ngay thôi Mẹ ơi!
Mua sắm trực tuyến vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Thêm vào đó, Mẹ có thể chọn phương thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD), một phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên khắp quốc gia. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.