[A36] Những lưu ý ăn uống để Con sinh ra khỏe mạnh

[A36] Những lưu ý ăn uống để Con sinh ra khỏe mạnh

Giúp Mẹ Bầu điều hòa huyết áp, giảm bớt mệt mỏi và căng thẳng

Sử dụng các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy để thay thế các bữa ăn phụ trong ngày hiện đang là một phương pháp khá phổ biến và được nhiều Mẹ Bầu áp dụng. Trong suốt thời gian thai kỳ, Mẹ Bầu rất cần bổ sung thêm những dưỡng chất quan trọng như Chất khoáng, Chất xơ và các loại Vitamin.
Với thành phần là hỗn hợp các loại hạt và quả, Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp Mẹ điều hòa huyết áp, giảm bớt mệt mỏi và căng thẳng. Không những tốt cho sức khỏe của Mẹ mà Bộ đôi sản phẩm này còn đem lại nhiều tác dụng tích cực cho sự phát triển toàn diện của Bé.

Cách sử dụng Mixnuts và Mixfruits hiệu quả

Thay vì ăn liên tục, Mẹ Bầu nên chia Mixnuts và Mixfruits thành 2 bữa phụ, mỗi bữa từ 30 tới 40 gram sản phẩm. Hoặc Mẹ Bầu khéo tay hay làm cũng có thể kết hợp bộ đôi này với 1 số loại thực phẩm khác. Ví dụ với hũ Mixnuts các Mẹ nên tham khảo cách nấu hạt với bột yến mạch, biến tấu trong vài phút là đã có bữa sáng đầy đủ dưỡng chất rồi.
Sản phẩm Nhà Đậu dành riêng cho Mẹ Bầu nên không tẩm ướp hóa chất, do đó các Mẹ lưu ý bảo quản đóng chặt nắp sản phẩm ngay sau khi sử dụng, để nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.
[A36] Những lưu ý ăn uống để Con sinh ra khỏe mạnh

Vitamin A, C, E và các Vitamin nhóm B giúp tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng: các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin A, C, E cùng các Vitamin nhóm B, không những rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé mà còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch và ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits.
Mixnuts có các thành phần là: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Hạnh nhân và Macca chứa các Chất khoáng như Canxi, Magie, Mangan ... Đây đều là những dưỡng chất cần thiết để hệ xương của Bé phát triển tốt, đồng thời giúp Mẹ dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh. Bên cạnh đó, các Axit béo có trong hạt Óc chó còn góp phần kích thích hoạt động của các tế bào não, giúp phát triển thị lực của thai nhi.
Mixfruits có các thành phần là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Bổ sung các loại quả mọng này vào thực đơn của Mẹ Bầu là một cách hữu hiệu để giải quyết các vấn đề về tiêu hóa. Với lượng Vitamin C và Chất xơ dồi dào, Mẹ sẽ không phải lo lắng về chứng táo bón thường gặp khi mang thai nữa. Proanthocyanidin có trong Nam việt quất có tác dụng tăng sức đề kháng, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập và tấn công. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất giúp Mẹ duy trì lượng đường ổn định trong máu, tránh nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường hay tim mạch.

Tham khảo Thai nhi đạt chuẩn cân nặng nhờ Mẹ Bầu ăn uống khoa học

Nguyên liệu tốt nhất cho Mẹ Bầu

Cam kết 100% tự nhiên, không chất bảo quản, an toàn với sức khoẻ và thể trạng Mẹ Bầu Việt. Hạt và quả được kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi bóc. Mẹ Bầu đặt mới bóc để đảm bảo chất lượng nhất.[A36] Những lưu ý ăn uống để Con sinh ra khỏe mạnh

Đặt hàng ngay cho mình một Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits

Để đặt hàng ngay combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu Mixnuts + Mixfruits, mình hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng. Nhà Đậu hiện đang có chương trình ưu đãi miễn phí vận chuyển với những sản phẩm đặc biết. Nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất cứ ưu đãi nào từ Nhà Đậu. Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất cho mình ạ.