[A36] Hướng dẫn mua gì bổ sung chất cho Bà Bầu?

[A36] Hướng dẫn mua gì bổ sung chất cho Bà Bầu?

Lạ miệng Mẹ Bầu với combo ăn vặt 14 ngày siêu ngầu

Phụ nữ khi mang thai khó tránh khỏi cảm giác thèm ăn, buồn miệng vì vậy đồ ăn vặt trở thành “nguồn sống” mới của nhiều chị em. Tuy nhiên, phần lớn các loại đồ ăn vặt tại thị trường Việt Nam không đầy đủ chất dinh dưỡng cho Mẹ Bầu thậm trí còn có hại cho cơ thể Mẹ.
Hôm nay Nhà Đậu xin phép được giới thiệu tới các Mẹ combo ăn vặt 14 ngày thơm ngon, lạ miệng và rất thích hợp với phụ nữ đang mang thai.

Combo ăn vặt dinh dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

Khác với các món ăn chơi thông thường nhiều dầu mỡ, chất tạo ngọt và phẩm màu, Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm 2 hũ Mixnuts và Mixfruits.
Mixnuts thơm bùi, giòn ngậy gồm nhiều loại hạt tốt cho cơ thể Mẹ như hạt Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca và Nho khô Trung Đông. Đây đều là các loại hạt giàu Omega 3 dạng DHA, EPA, ALA chiếm vai trò vô cùng quan trọng với sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của Mẹ Bầu. Nếu Axit béo Omega 3 được Bác sĩ tin tưởng là hiệu quả trong ngăn cản nguy cơ sinh non, tiền sản giật cũng như bệnh tim mạch ở Thai Phụ thì Omega 3 còn chiếm hơn 60% trong hoàn thiện phát triển trí não và thị giác ở thai nhi.
Mixfruits gồm các loại quả mọng như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất được chế biến sạch sẽ sau đó sấy dẻo bằng công nghệ sấy lạnh để không làm mất dưỡng chất của quả. Mixfruits chua chua, ngọt ngọt cung cấp thêm cho Mẹ Bầu các chát dinh dưỡng cần thiết: Sắt, Chất Xơ, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2 cùng các Chất chống oxy hóa có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch ở Mẹ, thúc đẩy quá trình tạo máu cũng như phát triển ở tế bào.
Thơm ngon, giòn bổ chính là những cụm từ sinh ra dành cho combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu.

Mẹ Bầu sử dụng như bữa ăn phụ giữa các bữa ăn chính

Với các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây có tác dụng bồi bổ cơ thể lẫn chuẩn bị nguồn sữa sau sinh, Mẹ Bầu hoàn toàn có thể sử dụng như món ăn vặt vô cùng lành mạnh. Xen giữa những bữa ăn chính của ngày, việc bổ sung bữa ăn phụ bằng thực phẩm làm từ quả và hạt sẽ mang đến một chế độ ăn cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ Bầu. Đây là sản phẩm mà Mẹ có thể ăn nhẹ khi cảm thấy đói bụng hay buồn miệng. Mỗi lần sử dụng từ 30-40gr mỗi loại, bằng khoảng một nắm tay.
Bên cạnh đó, Mẹ cũng có thể kết hợp với nhiều món khác như sữa chua, yến mạch hoặc dùng để làm bánh quy, bánh nướng. Đừng bỏ qua những công thức mới lạ có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu nhé.
Sau khi dùng xong, Mẹ nhớ để ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng. Nên sử dụng trong thời gian 2 tháng để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất.

Tham khảo Ăn gì tốt cho thai nhi khi mới mang thai?[A36] Hướng dẫn mua gì bổ sung chất cho Bà Bầu?

Combo Mixnuts + Mixfruits - 100% từ tự nhiên, tốt nhất cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits là một lựa chọn hoàn hảo cho Mẹ Bầu với những hạt và quả được tuyển chọn tự nhiên, giúp cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho thai kỳ và sự phát triển toàn diện của Thai nhi.

Mixnuts gồm 5 loại hạt đa dạng và giàu dưỡng chất:

  • Óc chó Mỹ chứa nhiều Omega 3 và Omega 6, hỗ trợ hình thành trí não và giúp Thai nhi phát triển thông minh.
  • Macca Úc bổ sung kháng thể, tăng sức đề kháng cho Thai nhi, giúp bảo vệ bé khỏi các bệnh tật.
  • Hạt Điều Bình Phước tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch, giúp Mẹ Bầu duy trì một cơ thể khỏe mạnh.
  • Hạnh nhân Mỹ giúp giảm tỉ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh, mang lại sự an tâm cho Mẹ trong quá trình mang thai.
  • Nho khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, cung cấp Glucose vừa phải giúp cơ thể Mẹ giảm mệt mỏi và chóng mặt.

Mixfruits gồm 5 loại quả phong phú dinh dưỡng:

  • Dâu tây Đà Lạt chứa Axit Folic giúp bảo vệ Thai nhi khỏi nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh, bổ sung Sắt, Kẽm, Photpho giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch và sứt môi.
  • Mơ Úc ngăn ngừa tiểu đường và thiếu máu, giúp ổn định hệ tiêu hoá và điều hoà thân nhiệt cho Mẹ Bầu.
  • Nam việt quất Canada bổ sung Chất chống oxy hoá, giúp duy trì sức khỏe cho cả Mẹ và Thai nhi.
  • Nho khô Trung Đông chống táo bón và hạn chế cảm giác ốm nghén, giúp Mẹ Bầu thoải mái hơn trong quá trình mang thai.
  • Chà Là Israel chứa chất Oxytocin giúp dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh, hỗ trợ quá trình chăm sóc bé sau khi sinh.

Tất cả các hạt và quả trong combo đã được sấy chín và bóc vỏ, mang đến sự tiện lợi và an toàn cho Mẹ Bầu khi sử dụng. Với combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits, Mẹ Bầu không chỉ có được những dưỡng chất cần thiết cho Thai nhi mà còn hỗ trợ sức khỏe và trạng thái tinh thần của bản thân trong suốt hành trình thần kỳ này. Hãy lựa chọn combo này để mang đến cho Mẹ và Thai nhi những lợi ích tốt nhất từ thiên nhiên.


Tham khảo Tiết lộ những thực phẩm phụ nữ mang thai nên ăn hàng ngày

Cam kết bảo hành chất lượng, sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm gặp vấn đề

Sản phẩm được làm từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe của Mẹ và Bé vì hoàn toàn không có chất bảo quản. Để giữ trọn hương vị tự nhiên, các nguyên liệu được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không cho thêm đường hay bất kì chất phụ gia nào. Nhà Đậu cam kết bảo hành chất lượng đến hạt và quả cuối cùng, sẵn sàng đổi trả cho khách hàng nếu sản phẩm gặp vấn đề.
[A36] Hướng dẫn mua gì bổ sung chất cho Bà Bầu?

Đặt mua Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu online vô cùng đơn giản – Thanh toán khi nhận hàng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu với các loại hạt và quả sấy khô được đánh giá là sản phẩm không thể thiếu trong suốt thời gian mang thai của các Mẹ Bầu. Vừa nạp thêm năng lượng giúp Mẹ luôn khỏe khoắn, vừa bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển của thai nhi. Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD) nhé, áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.