[A159] Địa chỉ bán gối cho bà bầu chính hãng uy tín ở Hà Nội

[A159] Địa chỉ bán gối cho bà bầu chính hãng uy tín ở Hà Nội

Mẹ có nên sử dụng gối dành cho bà bầu


Hành trình mang thai luôn là khoảng thời gian kỳ diệu của mẹ. Bởi khoảng thời gian này chỉ đến khi bé còn đang trong bụng mẹ. Sự kết nối, gắn kết tình cảm của mẹ và bé được cảm nhận rõ ràng nhất. Và cũng vì thế mà cảm xúc, tâm trạng, sức khỏe của mẹ trong thời gian này cũng sẽ ảnh hưởng và tác động đến bé. Mẹ sẽ luôn phải chú trọng chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé khỏe mạnh.
Tuy nhiên thời kỳ mang thai, mẹ cũng gặp phải những khó khăn, vất vả riêng. Một trong số đó là chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không ngon giấc do sức ép của bụng bầu lên cơ thể mẹ. Bụng to khiến mẹ khó ngủ, nằm ngủ không thoải mái. Tình trạng kéo dài khiến mẹ mệt mỏi, cơ thể suy nhược, mất ngủ khiến mẹ dễ nổi cáu, tức giận. Điều này làm ảnh hưởng xấu đến thai nhi trong bụng. Chính vì thế luôn có sản phẩm đặc biệt dành riêng cho bà bầu. Gối bầu khi ngủ giúp mẹ thoải mái, cơ thể thư giãn, ngủ ngon hơn. Gối ngủ dành cho bà bầu cũng được các bác sĩ khuyên dùng trong thời kỳ mang thai.

Gối dành cho bà bầu có giá bao nhiêu?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều mức giá khác nhau. Thường thì mức giá rơi vào khoảng 350k - 700k. Và với mỗi mức giá khác nhau thì chất lượng gối cũng sẽ tương xứng với số tiền mà mẹ bỏ ra. Tuy nhiên, mẹ bầu khá nhạy cảm với mọi thứ, và cảm giác của mẹ cũng sẽ gây ảnh hưởng tới cảm nhận của bé. Vì thế, hãy là mẹ bầu thông thái, lựa chọn sản phẩm thông minh, an toàn cho cả mẹ và bé.
Một vài đặc điểm mẹ bầu cần lưu ý khi mua gối bầu:
Vỏ gối: nên chọn vải cotton hay vải tơ tằm để an toàn cho làn da của mẹ, không bị kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa rát.
Ruột gối: để gối không bị xẹp trong quá trình sử dụng thì nên chọn loại gối sử dụng bông tự nhiên. Gối sẽ không bị xẹp, mang lại sự êm ái cho mẹ và bé.
Thiết kế của gối: gối bầu phải được thiết kế có đường uốn lượn ở mặt tiếp giáp với bụng mẹ. Với thiết kế này sẽ giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm sức ép tốt nhất. Những gối thẳng đuột sẽ không làm được điều này.[A159] Địa chỉ bán gối cho bà bầu chính hãng uy tín ở Hà Nội

Tiện lợi cho mẹ, An toàn cho con

Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu
- Kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg
- Thiết kế hình trăng lưỡi liềm với đường sóng ôm vừa vặn với bụng
- Có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng giúp nâng đỡ và giảm áp lực
- Hai đầu phình to để gối đầu và ôm chân dễ chịu hơn, giảm đau hông
- Vỏ gối tách rời ruột gối, dễ dàng giặt sạch và thay mới
- Dây nối hai đầu thông minh để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú
Trước khi giao đến tay mẹ, các sản phẩm gối Đậu Khuyết đều đã được giặt sạch nên mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng. Sản phẩm cũng được hút chân không gọn gàng, nên không hề công kềnh khi di chuyển.

Tại sao lựa chọn Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu cho Mẹ Bầu?

Nhà Đậu cam kết bảo đảm chất lượng sản phẩm và mang đến sự hài lòng cho khách hàng:
- Với vỏ gối được may từ 100% vải Linen nhập khẩu từ Nhật Bản, từ sợi tự nhiên của cây lanh, có thể dễ dàng tách rời để giặt sạch và thay mới.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ, loại bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường, mang lại độ mềm mại và đàn hồi cao, đồng thời đã qua xử lý kỹ càng để đảm bảo không nấm mốc hay vi khuẩn.
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm và sản xuất sản phẩm với chất lượng hàng đầu, không giống bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường.
- Thiết kế không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại.
- Đường kim mũi chỉ tinh tế, độ bền cao, dễ giặt sạch và có thể sử dụng trong thời gian dài.
- Nhà Đậu cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, nếu khách hàng không hài lòng có thể đổi hoặc trả hàng.
Sự lựa chọn Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái và hài lòng tối đa cho Mẹ Bầu.
[A159] Địa chỉ bán gối cho bà bầu chính hãng uy tín ở Hà Nội

Mua gối bầu tặng quà siêu ngầu


Những món quà nhỏ xinh, ý nghĩa và siêu ngầu chỉ có tại nhà Đậu luôn dành tặng các mẹ khi mua gối bầu đậu khuyết. Đặc biệt, khi đặt hàng online mẹ sẽ được miễn phí ship cho mọi đơn hàng. Thời gian giao hàng nhanh chóng, trong ngày với các mẹ ở Hà Nội hoặc từ 2-5 ngày ở các tỉnh khác. Mẹ bầu để lại số điện thoại để Nhà Đậu liên hệ và tư vấn cho mẹ tốt nhất nhé!
Tham khảo 7 công dụng vượt trội của gối dành cho bà bầu - Gối bầu đậu khuyết