[A159] Biết công dụng này của gối bầu mẹ sẽ không thấy hối hận nữa

[A159] Biết công dụng này của gối bầu mẹ sẽ không thấy hối hận nữa

Bố ơi! Mẹ con khó ngủ.


Bố có biết, khi mang thai mẹ vất vả thế nào không? Mẹ con thường xuyên bị mất ngủ, khó ngủ vì con đấy. Bố hãy tưởng tượng bố phải mang 1 quả dưa hấu nặng 5 - 9 kg trên bụng nhé! Bố sẽ hiểu, mỗi đêm mẹ nằm không được thoải mái, thường xuyên bị đau nhưng ê ẩm. Mẹ không ngủ đủ giấc, khiến cơ thể kiệt sức, uể oải. Não bộ thiếu oxy mẹ khó chịu lắm bố ạ.
Nhưng bố biết không? Khó ngủ của mẹ đã có gối dành cho bà bầu thay bố chăm sóc giấc ngủ của mẹ con rồi đấy.

Lưu ý khi chọn gối bầu cho mẹ và bé

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều thiết kế, chất liệu khác nhau. Các mẹ thường đau đầu trong việc lựa chọn được chiếc gối ưng ý nhất. Cùng Nhà Đậu điểm qua một vài lưu ý nhỏ này khi mua gối bầu mẹ nhé!Thiết kế hình dáng gối: thiết kế gối chữ U, gối chữ C hay gối chữ F tùy vào sở thích của mẹ. Tuy nhiên, mẹ nên chọn những chiếc gối có đường lượn sóng để khi mẹ ôm ngủ sẽ nâng đỡ được phần bụng bầu nhé. Những chiếc gối thẳng đuột sẽ không khác gì những chiếc gối ôm thông thường cả.Chất liệu vải: các mẹ đừng quên việc bảo vệ làn da của mình nhé. Vỏ gối được làm từ sợi bông cotton hay lụa tơ tằm sẽ không có cảm giác thô ráp như vải tổng hợp. Không gây kích ứng da, gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.Ruột gối: một lưu ý lớn khi mẹ bầu chọn gối chính là chất liệu trong ruột gối. Vì đây là điều mang lại sự mềm mại, êm ái cho bụng mẹ. Gối quá cứng nhắc hay ruột gối xẹp có thể mang lại tổn thương cho bụng mẹ, ảnh hưởng đến em bé.[A159] Biết công dụng này của gối bầu mẹ sẽ không thấy hối hận nữa

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.

Đảm bảo những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng

Để giúp mẹ có một thai kỳ trọn vẹn nhất, tất cả các công đoạn từ nhỏ nhất để tạo nên chiếc gối bầu Đậu Khuyết đều được tiến hành vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Trong đó, khâu chọn chất liệu phải đặc biệt chú ý. Chọn vải làm sao thật mềm mại, an toàn cho da mẹ và bé, lớp bông bên trong cũng phải là loại mềm mại, không kích ứng da và không phát ra tiếng sột soạt khi nằm hay xoay người.
Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn, thân thiện nhất với Mẹ Bầu
- Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu.
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi.
[A159] Biết công dụng này của gối bầu mẹ sẽ không thấy hối hận nữa

Mua ngay gối bầu tặng mẹ giấc ngủ ngon


Để hành trình mang thai của mẹ được dễ dàng hơn thì đừng chần chừ mà không đặt ngay một gối bầu đậu khuyết mẹ nhé! Mua gối bầu, tặng mẹ giấc ngủ ngon, cho con khỏe mạnh. Quá tuyệt phải không? Đặt mua ngay gối bầu đậu khuyết để nhận những phần quà ý nghĩa từ Nhà Đậu nhé!
Tham khảo Mua gối ôm Bà Bầu ruột bông gòn lông vũ ở đâu?