[A116] Đọc online "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo số 1 Việt Nam

[A116] Đọc online "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo số 1 Việt Nam

Cuốn sách kết nối sâu sắc giữa Mẹ và con yêu

Thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong Bụng sẽ giúp con quen với giọng nói của Mẹ, cũng như tạo nên một sự gắn kết tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Qua từng trang sách, Mẹ cũng giúp bé cảm nhận và khám phá thế giới phong phú, tươi đẹp bên ngoài. Cuốn "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là hai tác phẩm giúp Mẹ thư giãn hạnh phúc bên con và tạo cho con những kỷ niệm đáng nhớ.

Không chỉ là sợi dây buộc tình yêu cảm, bộ Sách Hoạt Động còn giúp Mẹ "a tan" những căng thẳng, mệt mỏi trong thời kỳ mang thai thông qua vô cực và hoạt động thú vị. Hãy cùng khám phá bên trong cuốn sách đặc biệt này để hiểu rõ hơn về nội dung thú vị mà Mẹ và con sẽ trải nghiệm.

Mẹ tận hưởng sách theo cách hiệu quả nhất

Không cần phải ràng buộc vào một ngày cố định, một khoảng thời gian nhất định, hay đọc trong bao lâu, với Activity Books, Mẹ có thể nâng sách lên và đọc vào bất kỳ lúc nào và bất cứ nơi đâu mà mình thích. Đọc khi vui, đọc khi buồn, đọc khi thấy căng thẳng, mệt mỏi - hãy thực hiện tất cả những gì mình thích, trải nghiệm một cách tối đa và tham gia trọn vẹn vào các hoạt động.

Đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối cùng con. Vì vậy, Mẹ đừng chỉ đọc một mình, hãy chia sẻ cùng con, miêu tả cho con về màu sắc, vẻ đẹp của bức tranh mẹ đang tô. Hỏi ý kiến con xem có cách nào hay hơn để giải trò chơi ô chữ...


Tham khảo Giới thiệu combo sách hay nhất cho Bà Bầu[A116] Đọc online "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo số 1 Việt Nam

Giúp con thư giãn và có giấc ngủ ngon!

Mẹ đã biết rằng việc đọc sách còn là cách giúp bé thư giãn? Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ làm chậm lại khi nghe giọng nói quen thuộc của Mẹ Mẹ. Nội tiết tố "hạnh phúc" cũng sẽ được tiết lộ khi Mẹ đọc sách cho con nghe, tâm sự hoặc thể hiện tình yêu với con. Điều này giúp thai nhi trở nên vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Sách Hoạt động chính là món quà đầu tiên mà Mẹ gửi tặng cho con yêu trong Bụng từ Nhà Đậu.


Tham khảo 5 lý do "Mẹ Bầu Zui" là cuốn sách giải trí số 1 cho Bà Bầu

Chất lượng luôn được Nhà Đậu đặt lên hàng đầu

Khi bạn chọn mua combo Activity Books từ Nhà Đậu, chúng tôi cam kết gửi đến bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất:

  • Bìa sách được thiết kế vững chắc, tàn phá, in ấn kỹ thuật số với độ sắc nét cao, giấy mỹ thuật chất lượng hàng đầu. Kích thước khổ giấy lớn để bạn có đủ không gian viết, vẽ...
  • Đặc biệt, mỗi cuốn sách đều đi kèm với 36 gợi ý, giúp bạn dễ dàng khởi động viết nhanh hơn.< /li>
  • Nhà Đậu còn chính sách bảo hành sản phẩm, giúp bạn yên tâm đổi trả nếu gặp bất kỳ vấn đề gì. Chất lượng và sự hài lòng của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi!
[A116] Đọc online "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo số 1 Việt Nam

Trải nghiệm tuyệt vời cùng quà tặng độc đáo khi sở hữu Mẹ Bầu Zui và Sách Hoạt động Hành Trình Mang Thái

không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng thẳng, tạo tinh thần thoải mái thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Tại Nhà Đậu, chúng tôi tặng Mẹ ưu đãi đặc biệt: freeship cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.