[A36] Cẩm nang ăn uống cho Mẹ Bầu khỏe, đẹp

[A36] Cẩm nang ăn uống cho Mẹ Bầu khỏe, đẹpMang thai là quá trình thiêng liêng của người Mẹ và khi này Mẹ bắt đầu tìm hiểu những món ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng cho Con. Đặc biệt là những Mẹ Bầu bị nghén, thì hạt và quả tự nhiên là món ưa thích và giảm nghén mà lại cung cấp đủ dinh dưỡng cho Con. Và Mẹ Bầu nào cũng muốn sinh Con ra thông minh khỏe mạnh. Combo 14 ngày với 2 hũ Mixnuts (hạt hỗn hợp 5 loại 250gr) + Mixfruits (quả mọng sấy lạnh 5 loại 300gr). Bộ đôi của Nhà Đậu với những công dụng đỉnh cao giúp Mẹ giảm nghén rất hiệu quả. Hương vị rất thơm ngon và dễ ăn 100% từ tự nhiên, không chất bảo quản, không chất hóa học, không tạo màu tạo mùi rất an toàn cho Mẹ Bầu sử dụng. Vậy để hiểu rõ hơn về công dụng của nó và mua hàng như thế nào hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Lợi ích và tác dụng của combo ăn vặt 14 ngày như thế nào đối với Mẹ Bầu

- Cung cấp các chất cần thiết cho thai nhi phát triển trong thai kỳ như: Omega 3, Phenylalanine, Vitamin B, Acid Folic, Magie, ...
- Ngăn ngừa nguy cơ dị tật bẩm sinh cho thai nhi.
- Cung cấp các chất cần thiết như Magie, Canxi, Sắt, ... giúp Mẹ có cơ thể dẻo dai, khung xương chắc khỏe để bớt mệt và đau lưng.
- Ngăn ngừa táo bón, cải thiện hệ tiêu hóa cho Mẹ Bầu.
- Cung cấp đầy đủ Vitamin B1, Vitamin B6, Photpho, Chất béo, ... giúp giảm nguy cơ cao huyết áp và giảm căng thẳng cho Mẹ Bầu.
- Chất chống oxy hóa có trong quả và hạt có tác dụng giảm viêm nhiễm và cải thiện hệ miễn dịch cho Mẹ
- Không gây tăng cân cho Mẹ mà vẫn đưa các chất dinh dưỡng vào Con.
- Giảm phù nề, giảm ốm nghén và tăng cường chức năng của thận.

Mixnuts và Mixfruits: Sự kết hợp độc đáo giữa thơm ngon và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Những loại hạt dinh dưỡng và trái cây trong Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu đã được chế biến bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo giữ nguyên hương vị thơm ngon tự nhiên và đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn cao về dinh dưỡng. Mẹ Bầu có thể yên tâm sử dụng chúng làm đồ ăn vặt hàng ngày, đặc biệt là những lúc thèm ăn.
Mỗi lần Mẹ cảm thấy thèm ăn, chỉ cần lấy ra khoảng 30-40g của mỗi loại, tương đương một nắm tay. Điều này giúp Mẹ duy trì mức ăn vặt lành mạnh và thú vị. Bên cạnh đó, sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ mang đến cho Mẹ nhiều ý tưởng sáng tạo và đơn giản để biến các loại hạt và quả này thành các món ăn ngon hấp dẫn.
Ví dụ như kết hợp trái cây sấy khô với sữa chua hoặc yến mạch, hoặc sử dụng các loại hạt làm nguyên liệu cho các món bánh nướng thơm ngon. Về cách bảo quản, Mẹ nên để sản phẩm trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát để đảm bảo giữ nguyên chất lượng và hương vị. Để tận dụng tốt nhất dinh dưỡng từ hạt và quả, Mẹ nên tiêu thụ chúng trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.
[A36] Cẩm nang ăn uống cho Mẹ Bầu khỏe, đẹp

Combo ăn vặt nhiều dưỡng chất nhất cho Mẹ Bầu

Dù là bộ đôi “ăn vặt” nhưng Mixnuts và Mifruits có thể đảm bảo với Mẹ Bầu về lượng dưỡng chất không hề “vặt” chút nào.
Đầu tiên có thể kể đến là hàm lượng axit béo Omega 3 đến từ hạt Óc chó, giúp phát triển đại não ở thai nhi. Theo thống kê lượng Omega 3 trong hạt Óc chó cao gấp 6 lần loại thực phẩm đắt đỏ là cá hồi. Hạt Óc chó được xem như “thần dược” cho não bộ và hệ miễn dịch của thai nhi trong bụng Mẹ.
Tiếp theo có thể kể đến là công dụng của Hạnh nhân có trong Mixnuts. Hạnh nhân chứa vô vàn chất dinh dưỡng như Magie, Canxi, Kali cùng nhóm Vitamin E2 và Vitamin B2 là những dưỡng chất mà mọi thai phụ đều cần bổ sung trong quá trình thai sản. Những dưỡng chất này không chỉ tốt cho sự phát triển của trẻ mà còn góp phần chống lão hóa làn da cơ thể Mẹ Bầu, giảm một số nguy cơ gây ung thư cho người sử dụng.
Ngoài ra cũng không thể bỏ qua công dụng của hạt Macca có trong bộ đôi ăn vặt. Theo những nghiên cứu của Viện y học trung ương, mỗi ngày ăn khoảng 8-12 gram hạt Macca sẽ giảm bạn hạn chế ít nhất 10% nguy cơ các bện tim mạch bởi loại hạt này có hàm lượng lớn Chất chống oxy hóa giúp trung hòa gốc Axit tự do - nguyên nhân gây các bệnh tim mạch.
Dĩ nhiên đã là đồ ăn vặt thì phải đảm bảo “ngon”, “hợp miệng” các Mẹ Bầu vì vậy trong combo ăn vặt cũng sẽ tổng hợp 5 loại quả mọng tốt cho sức khỏe Mẹ Bầu là Nho đen, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất được sẩy dẻo và đóng hộp. Lượng quả mọng này không chỉ thơm ngon mà còn bổ sung Chất xơ cùng các loại Carb tốt, Vitamin B1, B6, ... tốt cho Mẹ Bầu.
Tham khảo Mách nước Mẹ Bầu 5 loại hạt nên ăn khi mới mang thai

Cam kết Mixnuts và Mixfruits chất lượng nhất cho Mẹ Bầu

- Không đường, không tẩm ướp
- Không chất bảo quản
- Nguyên liệu tươi mới, đặt hàng mới bóc hạt
- Đảm bảo chất lượng[A36] Cẩm nang ăn uống cho Mẹ Bầu khỏe, đẹp

Đặt Combo 14 ngày – Nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu

Theo đề xuất của nhiều chuyên gia dinh dưỡng, việc bổ sung hạt khô và quả sấy vào khẩu phần ăn hàng ngày là một phương pháp thực sự hữu ích, giúp Mẹ Bầu duy trì cơ thể khỏe mạnh và thúc đẩy sự phát triển trí tuệ cho Bé yêu.
Combo Mixnuts và Mixfruits không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng mà còn mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời. Sản phẩm được kèm theo Hướng dẫn sử dụng, cung cấp thông tin hữu ích và nhiều ý tưởng biến tấu độc đáo.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng với những phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu.