[A36] Mixnuts dinh dưỡng cho Bà Bầu tháng đầu nên ăn

[A36] Mixnuts dinh dưỡng cho Bà Bầu tháng đầu nên ăn

Hiệu quả bất ngờ từ việc Mẹ Bầu sử dụng hàng ngày

  • Bé phát triển trí não và thông minh hơn, nhờ được bổ sung lượng Omega 3 và Omega 6 gấp 10 lần so với Cá hồi.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch, sứt môi nhờ cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie, và chất chống oxy hóa gấp 20 lần so với quả Chanh và Cam.
  • Giúp hoàn thiện và phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ hàm lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá và Dầu gấc.
  • Bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Photpho, Sắt, Magie giúp Bé được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để thúc đẩy phát triển toàn diện.
  • Vị chua chua và ngọt ngọt của các quả trong hũ Mixfruits không chỉ giúp Mẹ bầu đánh bay cơn nghén, buồn nôn mà còn giúp giảm mệt mỏi trong thai kỳ.

Tất cả những lợi ích này đều đang chờ đợi Mẹ Bầu từ việc sử dụng hàng ngày combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu. Chúng không chỉ tạo nên một hành trình mang thai khỏe mạnh mà còn đem lại những kết quả bất ngờ cho sự phát triển của Bé yêu.

Hướng dẫn Mẹ sử dụng combo dinh dưỡng đúng cách

Combo 14 ngày gồm 2 hũ Mixnuts và Mixfruits.
Mixnuts gồm 4 loại hạt đã được bóc vỏ và sấy khô: Óc chó Mỹ (Hartley), Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều Bình Phước mix cùng với Nho đen nguyên cuống Uzbekistan.
Mixfruits gồm 5 loại quả mọng sấy dẻo tốt cho Mẹ Bầu: Nho đen Uzbekistan, Nam việt quất Canada, Dâu tây Đà Lạt, Mơ tây, Chà là Israel. Mixfruits đã được sấy dẻo chua chua ngọt ngọt.
Combo 14 ngày được lên ý tưởng từ những “cơn thèm đồ ăn vặt" của các Mẹ Bầu trong khi các Mẹ lại sợ những sản phẩm ăn vặt thông thường không đảm bảo vệ sinh và dễ gây tăng cân mất kiểm soát. Với những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên như hạt và trái cây khô sẽ giúp Mẹ lấp đầy cái bụng đói vào mỗi buổi chiều mà Bé cũng được vui vẻ hấp thụ những dưỡng chất quý giá nữa.
Ngoài việc thay thế cho 1 món snack, các Mẹ có thể mix cùng sữa chua hoặc dùng làm sữa hạt hay các loại bánh Biscuit để thay đổi khẩu vị nha. Tuy nhiên, trái cây khô và hạt thường chứa một lượng Calories khá cao. Vì vậy, Nhà Đậu muốn lưu ý rằng Mẹ không nên ăn hơn 100 gram trái cây và hạt khô trong một ngày trong quá trình mang thai nhé. Mỗi một lần ăn khoảng 30-40gr nghĩa là tầm 1 năm tay mỗi loại Mẹ nhé.
Tham khảo Mách nước Mẹ Bầu chế độ ăn uống để thai nhi phát triển tốt nhất[A36] Mixnuts dinh dưỡng cho Bà Bầu tháng đầu nên ăn

Giúp Mẹ Bầu bổ sung Axit Folic và Protein cần thiết trong suốt thời gian thai kỳ

Mixnuts bao gồm các loại hạt được bóc vỏ sấy chín: Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Thành phần dinh dưỡng quan trọng có trong hạt Óc chó là Omega 3 và Protein tự nhiên có tác dụng kích thích máu lưu thông, rất tốt cho việc điều hòa huyết áp, đồng thời cũng góp phần ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ. Axit Folic cùng các Vitamin nhóm B, Vitamin E ... có trong hạt Macca đều vô cùng cất thiết cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ của Bé. Ngoài ra, việc bổ sung các loại Chất khoáng như: Kali, Magie, Canxi ... từ các loại hạt cũng giúp Mẹ Bầu bớt mệt mỏi và tránh bị đau lưng.
Mixfruits gồm có 5 loại quả sấy: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất là loại trái cây rất phù hợp cho những Mẹ Bầu bị thiếu máu vì có chứa rất nhiều Sắt và Kẽm, ngoài ra còn hỗ trợ tiêu hóa cực tốt nếu Mẹ hay bị đầy bụng. Lượng Chất xơ dồi dào và Canxi có trong quả Chà là đặc biệt có ích trong việc làm giảm nguy cơ tiền sản giật và cao huyết áp khi mang thai. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất giúp duy trì lượng đường ổn định trong máu, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu.
Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits không những là nguồn cung cấp nhiều dưỡng chất để Mẹ tăng cường sức đề kháng, mà còn giúp làm giảm các triệu chứng ốm nghén.

Đảm bảo Chất lượng Tốt Nhất cho Mẹ Bầu

- Tất cả sản phẩm Mixnuts và Mixfruits đều là nguồn dinh dưỡng 100% tự nhiên, không chứa đường và không có bất kỳ hương liệu hay phẩm màu nào được tẩm ướp vào sản phẩm.
- Chúng tôi chỉ sử dụng nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn cao nhất, không chứa bất kỳ loại hóa chất hay chất bảo quản nào. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
- Mỗi hạt và quả được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín, để đảm bảo rằng bạn nhận được những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất.
- Chúng tôi cam kết hoàn trả 1 đổi 1 nếu bạn phát hiện bất kỳ lỗi nào trong sản phẩm của chúng tôi. Điều này là sự đảm bảo từ chúng tôi về chất lượng và sự hài lòng của bạn.
[A36] Mixnuts dinh dưỡng cho Bà Bầu tháng đầu nên ăn

Đặt hàng combo ăn vặt từ Nhà Đậu ngay hôm nay

Nếu bạn là Mẹ Bầu và đã chọn sản phẩm mà bạn muốn, chỉ cần nhập thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng. Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn để giao hàng trong thời gian ngắn nhất. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm những sản phẩm ăn vặt tốt nhất từ Nhà Đậu.