[A116] Kinh nghiệm: Lựa chọn sách tô màu tốt nhất cho Bà Bầu

[A116] Kinh nghiệm: Lựa chọn sách tô màu tốt nhất cho Bà Bầu

Activity Books: Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của thai kỳ

Giai đoạn mang thai là một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong cuộc đời phụ nữ. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc, đáng trân trọng, và Mẹ hãy lưu giữ mọi cảm xúc, kỷ niệm tuyệt vời này vào nhật ký, ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào Mẹ muốn.

Bộ sách Sổ hoạt động bao gồm cuốn sách "Mẹ Bầu Zui" và sổ "Hành Trình Mang Thai" là nơi tuyệt vời để Mẹ ghi lại hành trình đáng nhớ này. Được biết đến như là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và stress trong thai kỳ mà còn giúp Mẹ ghi nhận những khoảnh khắc đáng nhớ bằng những hoạt động sáng tạo và ý nghĩa:

  • Đếm ngược: ...

Mẹ thả mình vào cuốn sách hàng ngày, xây dựng thói quen tích cực cho bản thân

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Hoạt động Sách còn khuyến khích Mẹ tham gia và xây dựng những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...
Khi kết thúc mỗi ngày, hãy tổng hợp lại những kết quả mà Mẹ đã đạt được, sử dụng màu sắc để đánh dấu và ghi chú lại những công việc mà Mẹ đã hoàn thành. Đừng quên chia sẻ cùng những trải nghiệm lý thú của Mẹ.[A116] Kinh nghiệm: Lựa chọn sách tô màu tốt nhất cho Bà Bầu

Giúp con thư giãn và có giấc ngủ ngon!

Mẹ đã biết rằng việc đọc sách còn là cách giúp bé thư giãn? Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ làm chậm lại khi nghe giọng nói quen thuộc của Mẹ Mẹ. Nội tiết tố "hạnh phúc" cũng sẽ được tiết lộ khi Mẹ đọc sách cho con nghe, tâm sự hoặc thể hiện tình yêu với con. Điều này giúp thai nhi trở nên vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Sách Hoạt động chính là món quà đầu tiên mà Mẹ gửi tặng cho con yêu trong Bụng từ Nhà Đậu.

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Nhà Đậu luôn mong muốn được đồng hành cùng Mẹ và mang đến cho Mẹ nhiều giá trị quý báu trong suốt khám đường 9 tháng 10 ngày ý nghĩa này. Chúng tôi cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách chất nhất với những điểm đặc biệt sau:
- Quay cứng, quay tuabin để bảo vệ và lưu giữ được lâu, được kỹ thuật số sắc nét trên giấy mỹ thuật chất lượng high quality. Không giấy để dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt, chúng tôi tặng kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ.
- Chúng tôi cũng không quên cam kết bảo hành sản phẩm, và sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề gì Mẹ cần giải quyết!
[A116] Kinh nghiệm: Lựa chọn sách tô màu tốt nhất cho Bà Bầu

Mua sắm Activity Books trực tuyến - Thanh toán tiện lợi khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ xua tan mệt mỏi và căng thẳng trong thai kỳ đã có sẵn, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua bộ Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thái ngay thôi Mẹ ơi!
Mua sắm trực tuyến vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Thêm vào đó, Mẹ có thể chọn phương thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD), một phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên khắp quốc gia. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.
Tham khảo Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách bổ ích cho người lần đầu làm mẹ