[A116] 10 cuốn sách về mang thai kinh điển cho Bà Bầu

[A116] 10 cuốn sách về mang thai kinh điển cho Bà Bầu

Activity Books: Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của thai kỳ

Giai đoạn mang thai là một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong cuộc đời phụ nữ. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc, đáng trân trọng, và Mẹ hãy lưu giữ mọi cảm xúc, kỷ niệm tuyệt vời này vào nhật ký, ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào Mẹ muốn.

Bộ sách Sổ hoạt động bao gồm cuốn sách "Mẹ Bầu Zui" và sổ "Hành Trình Mang Thai" là nơi tuyệt vời để Mẹ ghi lại hành trình đáng nhớ này. Được biết đến như là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và stress trong thai kỳ mà còn giúp Mẹ ghi nhận những khoảnh khắc đáng nhớ bằng những hoạt động sáng tạo và ý nghĩa:

  • Đếm ngược: ...

Mẹ Bạn Hoàn Toàn Có Thể Thư Giãn Và Tận Hưởng Những Trải Nghiệm Ích Thú

Khi cảm thấy mệt mỏi hoặc muốn giải tỏa tâm trạng, hoặc chỉ đơn giản là muốn tạo dịp để tương tác cùng con, hãy thử ngay những cuốn sách này. Đừng quên sẵn sàng giấy và bút để tham gia vào các trò chơi ô chữ, bài đố hoặc những câu hỏi trắc nghiệm thú vị. Combo sách này còn kèm theo bút màu, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với một loạt màu sắc phong phú. Trong quá trình thực hiện, bạn còn có thể kể cho con nghe về những bức tranh mà bạn đang tô màu. Ví dụ: "Con ơi, mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên chọn con đường nào trong mê cung trò chơi này nhỉ"... Chắc chắn bé sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng và tham gia tích cực!


Tham khảo Tiêu chí chọn sách thai giáo giúp Con thông minh[A116] 10 cuốn sách về mang thai kinh điển cho Bà Bầu

Tạo Cơ Hội Thư Giãn và Giấc Ngủ Ngon Cho Con Yêu Thương!

Mẹ đã biết rằng việc đọc sách còn là một cách tuyệt vời để giúp bé thư giãn phải không? Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ chậm lại khi nghe giọng nói thân quen của Mẹ. Nội tiết tố "hạnh phúc" cũng sẽ được kích hoạt khi Mẹ đọc sách cho con nghe, tâm sự hoặc thể hiện tình cảm yêu thương với con. Điều này giúp thai nhi trở nên vui vẻ và phát triển khỏe mạnh hơn. Bộ sách Hoạt động chính là món quà đặc biệt mà Mẹ gửi tặng cho thiên thần nhỏ trong bụng từ Nhà Đậu.

Chất lượng vượt trội từ Nhà Đậu

Tin tưởng rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ độc đáo về nội dung, mà còn đẹp về hình thức với thiết kế bìa cứng, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt, khổ giấy to giúp Mẹ thoải mái viết, vẽ nguệch ngoạc.
Bên cạnh đó, khi mua bộ Activity Books, Mẹ hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi trả linh hoạt nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì.
[A116] 10 cuốn sách về mang thai kinh điển cho Bà Bầu

Mẹ đặt ngay hôm nay, rinh quà liền tay

Ưu đãi Freeship khi mua bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Ngoài ra, nếu bố hoặc bạn muốn mua tặng Mẹ Bầu, đừng ngại nhắn Nhà Đậu để được tặng kèm thiệp xinh xắn nha. Chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng ngay.